“มะปราง” รับเลิก “โอบ” เปิดปากเล่าปมทำยุติรัก ย้ำเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้

ปล่อยให้คลุมเครืออยู่นานสองนาน สำหรับกระแสข่าวคู่รักเสียงดีเลิกรา ที่หลายคนคาดเดาว่าคือคู่ของ “โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” กับแฟนสาวนักแสดง “มะปราง อลิสา ขุนแขวง” ที่คบหากันมานานกว่า 6 ปี แต่ช่วงหลังความสัมพันธ์ดูเงียบ ๆ และฝ่ายชายมักจะโพสต์ข้อความเศร้าตอกย้ำว่าสิ้นสุดทางรักแล้ว จนล่าสุดฝ่ายหญิงออกมาพูดครั้งแรกแล้วว่า เลิกกันจริง!


โดย “มะปราง” เปิดใจเล่าครั้งแรกในรายการ ‘ตอบไม่อั้น’ ที่มี “ไอซ์ ณพัชรินทร์” เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ว่าปัจจุบันกลับมาใช้สถานะโสดแล้ว หลังเลิกกับ “โอบ” มาได้สักพักหนึ่ง แต่สาเหตุหลัก ๆ คือปัญหาของคนสองคนที่พยายามปรับแล้ว แต่ก็ยังเข้ากันไม่ได้ ส่วนที่หลายคนจับตาว่ามูฟออนไปคุยกับหนุ่มคนใหม่แล้วนั้น นักแสดงสาวยอมรับว่า มี ก็คุยได้หมด เป็นช่วงที่เปิดใจ แต่ยังไม่มีคบหรือเป็นแฟนกับใครเลย “ก็ให้ได้ศึกษาคนนิดนึง เอาจริง ๆ คอมเมนต์เยอะมากแต่เราก็ไม่ค่อยได้อ่าน คนเขาเดากันว่านู่นนี่นั่นเต็มไปหมด แล้วมีเพื่อนมาถามคุยกับฝรั่งเหรอ รู้สึกว่า..เอ้ย! ไม่นะ แต่คือเราเคยลงสตอรี่ที่มีฝรั่งคนนึงที่เป็นนักแข่ง ก็จะเชื่อมโยงกันไปค่ะ”

ทั้งนี้ “มะปราง” ยังทิ้งท้ายเอาไว้ด้วยว่า ตนสามารถเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ แต่จะไม่เป็นเพื่อนที่แฮงเอาท์ด้วยกัน หากเป็นเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนเดียวกันก็สามารถอยู่ด้วยกันได้ ทำงานด้วยกันได้ ตนเป็นคนชิลล์อยู่แล้ว แต่ช่วงแรกอาจจะต้องใช้เวลากันทุกคนและไม่อยากให้คนรอบข้างลำบากใจเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 9,320 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม