“ใหม่” ขอวิธีรับมือคอมเมนต์บั่นทอนจิตใจ หลังโดนบูลลี่หุ่นไม่หยุด ลั่นอยากเรียนรู้ “ช่างแ-่ง”

เจอกระแสดราม่าหรือคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ด้านลบต่างๆ เข้าถาโถมโดยที่ไม่ได้ตั้งตัวตลอด สำหรับนางเอกพันล้าน “ใหม่ดาวิกาโฮร์เน่ จนบางครั้งเรียกว่าบั่นทอนจิตใจจนสภาพย่ำแย่เลย และถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะออกมาชี้แจงหลายรอบ บอกว่ารักในหุ่นตัวเองและดูแลสุขภาพดีไม่เคยปล่อยให้ตัวเองหิว พร้อมกับวอนให้ทุกคนเคารพ ยอมรับความแตกต่างเรื่องรูปร่างหน้าตาของแต่ละคน


ล่าสุดวันนี้ (10 มิ.ย. 66) สาว “ใหม่ ได้โพสต์ข้อความขอคำแนะนำวิธีการจัดการและรับมือกับคอมเมนต์แย่ ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ที่ระบุข้อความว่า เราอยากถามวิธีการจัดการและรับมือกับคอมเมนต์แย่หรือคนที่มีพลังลบจากทุกคนช่วยแนะนำในคอมเมนต์ข้างล่างหน่อยนะคะขอบคุณค่ะ และยังเขียนใต้คอมเมนต์เพิ่มเติมว่า เรากำลังอยู่ให้เส้นทางการที่จะเรียนรู้การไม่สนใจให้มากขึ้นหรือเรียกสั้นว่าช่างแม่ง!” สนใจแต่คนที่ใหม่รักและรักใหม่และจะดูแลคนเหล่านี้ให้เต็มที่

ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องในวงการและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจนางเอกสาวอย่างล้นหลาม พร้อมเสนอแนะวิธีรับมือต่าง ๆ อาทิ นักร้องคนดัง “เขื่อนภัทรดนัย บอกว่า “การที่คนคนนึงไม่ชอบเรานั่นคือปัญหาของเขาไม่ใช่ปัญหาของเรา เพราะเราก็กำลังรับผิดชอบความรู้สึกของตัวเองอยู่” 


ด้านนางเอกสาวมากความสามารถ “แต้วณฐพร” ก็เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “ถ้า Mindset เราคือ “ผู้ให้” จะไม่มีใครเอาอะไรไปจากเราได้รวมทั้งความรู้สึกดี ๆ ที่เรามีให้ตัวเราเอง ใหม่เป็นผู้ให้มาตลอด ทุกความตั้งใจในงาน รวมถึงการมีวินัยในการดูแลตัวเอง ไม่มีใครรู้จักคุณค่าและการต่อสู้ของใหม่ในทุกวัน ๆ ว่าต้องเจอกับความยากอะไรบ้าง เพราะฉะนั้นเริ่มจาก เห็นใจพวกเขาก่อน และ ให้อภัย ค่ะ กอด ๆ น้า”

นักร้องสาวส้มมารี บอกว่า “หายใจเข้าลึก ๆ ก่อนเริ่มเปิดอ่านคอมเมนต์ คิดไว้ล่วงหน้าก่อนว่าถ้าเจอคอมเมนต์แย่ เราจะผ่านมันให้ไว แต่ถ้าเป็นคอมเมนต์ที่ดี เราจะรู้สึกขอบคุณและใช้เวลากับคอมเมนต์นั้นให้มากกว่า” 

ส่วนผู้จัด “ตู่ปิยวดี บอกว่า “หมามักจะเห่าใส่คนที่มันไม่รู้จัก” ด้าน “เก๋ชลลดา แนะนำว่า “ก่อนอื่น กอดแน่น ๆ และ “ช่างมัน” นะคะ เค้าไม่ได้ให้อะไรเรา ไม่เคยทำดีให้เรา อย่าไป “ให้ค่า” คนรักเป็นล้าน ช่างมันค่ะ!” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,132 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม