“เวย์ – นานา” สุดภูมิใจ “น้องบรู๊คลิน” เจ็บตัวแต่ยังสู้ต่อ สุดท้ายคว้าแชมป์เทควันโดมาครองสำเร็จ เชื่อต่อให้เจอความผิดหวัง ลูกก็จะผ่านไปได้

แม้จะปวดใจที่เห็นลูกต้องเจ็บตัว แต่คุณพ่อ “เวย์ ไทยเทเนียม” กับ คุณแม่ “นานา ไรบีนา” ก็ภูมิใจไม่น้อย ที่ลูกแฝดชาย “น้องบรู๊คลิน” ซึ่งลงแข่งกีฬาเทควันโดและได้รับบาดเจ็บขณะแข่งขัน อดทนต่อความเจ็บปวดทางร่างกายเพื่อสู้ต่อในเกมกีฬาจนสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้คว้าชัยชนะมาครองได้สำเร็จ


โดย “เวย์” ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอแชร์โมเมนต์ที่ลูกชายเพิ่งจะแข่งเทควันโดเสร็จผ่านอินสตาแกรมมส่วนตัว@daboyway พร้อมข้อความภาษาอังกฤษระบุว่า “ Mans got kicked in the face. As a father you never want to see your kids get hurt but was super proud even though he got hurt, he still managed to continue the fight and win the fight. lesson learned. when life kicks you in the face you still have to kick back 💪 #teamintachai #brooklynguy” ที่มีความหมายในภาษาไทยว่า “หนุ่มน้อยโดนถีบหน้า! หัวอกพ่อไม่อยากเห็นลูกเจ็บตัวหรอก แต่พ่อโคตรภูมิใจเลยที่แม้ว่าจะเจ็บ แต่ลูกก็ยังคงสู้ต่อและเอาชนะได้ในที่สุด เป็นบทเรียนว่าแม้จะต้องเจอเรื่องผิดหวังหรือล้มเหลวไปบ้าง แต่ลูกก็จะผ่านมันไปได้”

ด้าน “นานา” ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอแบบเดียวกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@nanarybena พร้อมข้อความระบุว่า “เรื่องของ @brooklyn_guy24 นักสู้ตัวน้อยวัย 10 ขวบของแม่ บรู๊คลินมุ่งมั่น ขยันซ้อม ตั้งใจเหลือเกินกับการลงแข่งแมชนี้ บรู๊คชอบในกีฬาเทควันโดมาก ๆ แมชนี้แดดดี๊ขออาสาไปกับลูกชายสองคน แม่ไม่ต้องไปให้แม่ไปพักผ่อน เอาจริง ๆ ใจแม่นั้นห่วงลูกจับใจ อีกอย่างแดดดี๊กลัวในความเป็นห่วงลูกของมามี๊นี่แหละ จะไปทำความมั่นใจลูกหายไป ไปกับพ่อก็จะมีความเข้มแข็ง อดทน ตั้งใจ สมกับที่ลูกอยากแข่ง แม่ดูผ่านวิดีโอคอลไป แม่นี่ใจสั่นเหลือเกินลูกเอ๊ย โดยเฉพาะยกที่ 2 คู่แรก (คลิปที่ 3) ตอนลูกเจ็บ แม่ใจหายมากถึงมากที่สุด เห็นลูกร้องไห้ ไม่คิดแล้วว่าสุดท้ายลูกจะแข่งต่อ ภูมิใจในตัวลูกชายมาก ๆ นะครับ กว่ามามี้จะย้อนกลับมาเปิดวิดีโอนี้ดูได้ผ่านไปหลายวันเลยลูกเอ๊ย!!! สุดท้ายบรู๊คลิน กาย อินทชัย ชนะในแมชนี้คว้าเหรียญทองมาได้ So proud of you Son!!! ❤️❤️❤️❤️ #brooklynguy” ซึ่งก็มีพ่อ ๆ แม่ ๆ คนบันเทิงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและชื่นชมในความมั่งมั่นตั้งใจของ “น้องบรู๊คลิน” กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 12,459 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม