“ใหม่” ลั่น รักหุ่นตัวเอง กินดี-กินอิ่ม วอนเคารพความต่าง ถามชาวเน็ตจะหยุดบูลลีมะ?

โดนแซะมาตลอดจนไม่ทนอีกต่อไป สำหรับนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ไม่ว่าจะลงรูปไหนก็จะมีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาทักเธอตลอดว่าเป็นโรคคลั่งผอมหรือเปล่า ทั้งที่เจ้าตัวก็ออกมาบอกว่ากินอาหารปกติ หมูกระทะก็กินเหมือนคนทั่วไป แต่ก็ยังไม่วายมีคนแซะไม่หยุด


จนล่าสุดวันนี้(8 มิ.ย.2566) “ใหม่” ลงภาพอวดหุ่นเพรียว พร้อมแคปชัน “I love my body ฉันรักในหุ่นของฉันและฉันรู้ว่าฉันสุขภาพดีฉันกินอาหารที่มีประโยชน์และฉันอิ่มท้องทุกวันไม่เคยปล่อยให้ตัวเองหิว โลกใบนี้มีความแตกต่างมากมายเรื่องรูปร่างหน้าตาก็เช่นกันดังนั้นเราควรเคารพและควรยอมรับในความแตกต่างค่ะ Please be nice to eachother” ก่อนจะคอมเมนต์ใต้ภาพตัวเองอีกครั้งว่า “😂ถามว่าชาวเน็ตจะหยุดบูลลี่มะทุกคน?”

งานนี้มีคนบันเทิง ทั้ง แอร์ ภัณฑิลา , เก้า สุภัสสรา , ปู ไปรยา เข้ามาให้กำลังใจ รวมถึงมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา ทั้ง เขาไม่ใด้บูลลี่คะเขาเป็นห่วงอยากให้หุ่นสวยกับมาเหมือนเดิมตอนเข้าวงการใหม่คือตอนเป็นดาราอยู่ช่อง7คือหุ่นดีมากคะ , พี่ไม่เป็นไรนะกอดนะคะ ต่อให้คนอื่นพูดยังไงแต่เราสวยรวยมากอย่าสนนะคะพี่หนูชอบหุ่นพี่มากหนูยังทำมะได้เลยแงงง , น้องใหม่เสพ social มากไปป่าวคะ อย่าให้ค่าคำวิจารณ์ใน sc ปล่อยผ่านจะสบายใจสุด เราเป็นไง ชอบยังไงก็เป็นอย่างนั้น ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,195 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม