“โอบ-มะปราง” แท็กทีมลงรูปร่วมเฟรมครั้งแรกหลังลือยุติรัก

ท่ามกลางกระแสรักถึงทางตันของคู่นักแสดง “โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” กับสาว “มะปราง อลิสา ขุนแขวง” ที่ถูกจับตาว่าเลิกรากันไปแล้ว เพราะต่างไม่มีรูปคู่และความเคลื่อนไหวในโซเชียลถึงกันและกัน แถมทริปเที่ยวล่าสุดของฝ่ายชาย ยังโพสต์แคปชันเศร้าว่า ปารีสครั้งนี้ไม่มีคุณ ยิ่งตอกย้ำว่าทั้งคู่จบรักแล้วหรือเปล่า


จนล่าสุด “มะปราง” โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับ “โอบ” พร้อมแก๊งเพื่อน ๆ ทั้ง เจเจ กฤษณภูมิ , ต่อ ธนภพ , เติร์ด ลภัส, ปอร์เช่ ศิวกร และแจ๊คกี้ จักริน แคปชันว่า “Long time no see พูดไม่ทันนนนเลย แก๊งเลือดข้นคนจาง ! #เลือดข้นคนจางเพื่อนไม่จาง #เลือดข้นReunion #มีเพื่อนอะไรก็เป็นไปได้ #เติมเต็มคำว่าเพื่อน #มะปราง #มะปรางอลิสา” ขณะที่ไอจีฝ่ายชายลงภาพแก๊งเพื่อนเดียวกัน ระบุข้อความว่า “with friends, anything is possible” พร้อมกับแฮชแท็กเดียวกัน ซึ่งเมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมคนอื่น ๆ ก็โพสต์ในทำนองเดียวกันทุกคนเช่นกัน

ทั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่ “โอบ-มะปราง” ลงภาพร่วมเฟรมหลังมีข่าวลือว่าเลิกกัน ขณะที่แฟนคลับทั้งคู่ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ดีใจที่เห็นรูปที่ถ่ายด้วยกันอีกครั้ง อาทิ เห็นมะปรางอยู่กับโอบแล้วดีใจ คงไม่ใช่สินะ ชิด ๆ กันหน่อย , ดีใจเห็นมะปรางกับโอบอยุ่ด้วยกัน , ขอมองเป็นรูปคู่น้าาาา อย่าปล่อยมือกันน้าา , คือภาพนี้ทำเราสบายใจ กลับมาเถอะนะ รักทั้ง2คนมากนร้า ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 987 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม