“แต้ว” รัก 3 ปี “ณัย” แฮปปี้ ตอบแล้วข่าวดี แจงดราม่าไม่พาแม่เที่ยว

หายหน้าจากงานอีเวนตืไปสักพักใหญ่ สำหรับนางเอกชื่อดัง “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” เพราะปัญหาสุขภาพติดเชื้อหลายตัว บวกกับเร่งถ่ายละครเรื่อง “แค้น” ให้จบทำให้กดดันและเครียด แต่เข้าใจมุม “แอน ทองประสม” ผู้จัดฯ ที่เคี่ยวเข็ญเพราะอยากให้ออกมาดีที่สุด เป็นอีกเหตุผลที่ทำให้ไม่ได้ไปร่วมงานบอลช่อง เพราะจะให้เต้นกลางแดดคงไม่ไหว ผู้ใหญ่ก็เข้าใจ ตอนนี้ร่างกายดีขึ้นมา 80-90 เปอร์เซ็นต์ เพิ่งได้กลับมาออกกำลังกาย แต่ถ้าไม่ไหวก็จะไม่ฝืน

ส่วนความรักกับไฮโซ “ณัย ประณัย พรประภา” นางเอกสาวเล่าว่า ครบรอบ 3 ปี เมื่อ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา มีทำกับข้าวกินกันเองที่บ้าน เขียนการ์ดให้กัน มีดอกไม้ให้ มีความสุขดี ก็มีทั้งวันที่สุข วันที่มีปัญหาก็มีเหมือนกัน ดู ๆ ไปให้กำลังใจกันไป คอยซัพพอร์ต ตนดีใจที่ผู้ใหญ่รักและเอ็นดู พอถามว่าจะมีข่าวดีหรือยัง ? แต้วตอบชัดเจนว่า ยังไม่รีบร้อน ปล่อยไปตามธรรมชาติ เพราะชอบแบบออร์แกนิก ไม่แต่งเติมอะไร ไม่ได้ตามเทรนด์ใครด้วย ส่วนถ้าเขาคุกเข่าขอแต่ง ? ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ ต้องรอให้ถึงโมเมนต์ในวันนั้นก่อน ว่าจะรู้สึกอะไร แต่เราไม่กะเกณฑ์ว่าต้องกี่ปี หลายคนมองว่าเขาพร้อม ? เรื่องนี้วัดอะไรไม่ได้ เพราะทุกอย่างอยู่ที่คน 2 คนมากกว่า ซึ่งตอนนี้ก็แฮปปี้ดีกับสิ่งที่ผ่านมา


“แต้ว” เผยอีกว่าเพิ่งกลับมาจากอังกฤษ ไปทำงานและไปเที่ยวด้วย บรรยากาศดี แฮปปี้มาก ส่วนที่มีดราม่าคนติงว่าไปเที่ยวไม่พาแม่ไปด้วยนั้น นางเอกสาวยันว่าเป็นทริปไปทำงาน เดินทางไปหลายที่ และมีปัจจัยหลายอย่างที่แม่ไปไม่ได้ แต่ก็คุยกัน วิดีโอคอลหากันตลอด กลับมาก็ไปกินข้าว ตนก็ห่วงดูแลแม่ตลอด แต่ใครที่ติติงมาตนก็น้อมรับ ถ้าใครเป็นห่วงเจตนาดีก็ขอบคุณ ก็จะปรับปรุง แต่ถ้าเขาต้องการจับประเด็นให้เป็นเรื่องอันนี้อยู่ที่เขา คงทำให้ถูกใจทุกคนไม่ได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,469 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม