“เบนซ์ พรชิตา” โพสต์คลิปนาทีระทึก เจอรถทัวร์ไฟลุกไหม้บนทางด่วนต่อหน้า

ทำเอาหลายออกปากว่าน่ากลัวมาก เมื่อคุณแม่ลูกสาม “เบนซ์ พรชิตา” ได้โพสต์คลิปลงโซเชียลนาทีเหตุการณ์รถทัวร์ไฟลุกไหม้อยู่บนทางด่วนศรีรัช บริเวณเหนือสถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ (สถานีกลางบางซื่อ) ช่วงก่อนลงถนนกำแพงเพชร 2 ซึ่งอยู่ห่างจากรถของตัวเองไปข้างหน้าเพียงไม่กี่คัน ระหว่างที่เจ้าตัวกำลังจะไปส่งลูกที่โรงเรียน


โดยเช้าวันนี้ (7 มิ.ย.66) สาว “เบนซ์” ได้โพสต์คลิปสุดระทึกที่เจอเข้ากับตัว ลงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งระบุข้อความว่า “รถไฟไหม้บนทางด่วนตรงจตุจักร น่ากลัวมากกกก ขอให้ไม่มีใครเป็นอะไรนะคะ” ในคลิปเผยนาทีรถทัวร์ไฟลุกไหม้โหมแรง “เบนซ์” เผยว่าน่ากลัวมากเลย ขณะที่ได้ยินเสียงลูกบอกว่า โชคดีนะที่เราอยู่ข้างหลัง ขณะที่ “เบนซ์” บอกว่าเขาน่าจะลงจากรถกันหมดแล้วเนาะ ดูสิอยู่ข้างหน้าเราเลย ทำไมมันแรงขนาดนี้ แรงจนน่ากลัว นี่คือทางด่วนจะไปโรงเรียน

สำหรับเหตุการณ์ไฟไหม้รถทัวร์อย่างรุนแรงเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ส่งผลให้รถทัวร์ถูกเผาวอดเสียหายทั้งคัน สภาพรถโครงเหล็กหลังคาหลอมละลาย ล้อหน้าทั้ง 2 ข้างแตก กระจกแตกเกลื่อนเต็มพื้นถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยระดมฉีดน้ำใช้เวลากว่า 20 นาที ในการควบคุมเพลิง ซึ่งรถทัวร์ที่ถูกไฟไหม้เป็นรถลูกทัวร์ชาวโปแลนด์ 15 คน และไกด์ทัวร์ชาวไทยอีก 1 คน ที่กำลังจะมุ่งหน้าไป จ.พระนครศรีอยุธยา จากเหตุการณ์ไฟไหม้ โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต แต่ทำให้การจราจรติดขัดสาหัส .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 667 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม