“ใหม่” ตัดพ้อหมดใจ แห่ส่งกำลังใจ หวั่นเลิก “เต๋อ” ปิดตำนานลิงลุง

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า กับความสัมพันธ์ร่วม 6 ปี คู่รักลุงลิงลิงลุงของ พระเอกหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” กับนางเอกดัง “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่อยู่ ๆ ฝ่ายหญิง ออกมาโพสต์ตัดพ้อในทวิตเตอร์ ถ้าหมดใจมันหมดจริง ๆ ขณะที่ฝ่ายชายลงรูปคู่แฟนสาวล่าสุดตั้งแต่ 2 สัปดาห์ก่อน

โดย “ใหม่” โพสต์ว่า “ถ้ามันหมดใจแล้วอ่ะมันหมดจริง ๆ นะ” ซึ่งทันทีที่โพสต์ไป แฟนคลับต่างเข้ามาทวีตให้กำลังใจใต้โพสต์ข้างต้นจำนวนมาก ทั้ง อยู่ตรงนี้เสมอนะ , โอบกอดนะคะ , กอด ๆ นะพี่ใหม่ , what happened? , ถ้าวันแรกที่ทำให้ยิ้มได้ นึกถึงวันนั้นแล้วยังกลับมายิ้มไม่ได้ ก็คงหมดแล้วจริง ๆ , เป็นกำลังใจให้นะคะ , อยู่ตรงนี้เสมอน้า รักดาวิ ฯลฯ


ขณะที่ในโซเชียลของ “เต๋อ” ลงคลิปภาพคู่ “ใหม่” ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 พ.ค. 2566 พร้อมอวยพรวันเกิดให้แฟนสาว ว่า “Wish you a big smile in everyday 😊💕 #davikahbd16” และเมื่อวันที่ 16 พ.ค. ที่ตรงกับวันเกิดฝ่ายหญิง ก็ยังลงภาพด้วยกันพร้อมอวยพรหวานฉ่ำว่า “Happy birthday kaaa my loveeeee ขอให้หนูมีแต่ความสุขและสิ่งดีๆ มีแต่ความแฮปปี้และแจ่มใส มีแต่ความแข็งแรงและปลอดภัย ถ้าหนูไม่สบายใจอยู่ตรงไหน..แชร์โลมา ..โลกนี้น่าอยู่เพราะมีหนูนะคะ” ซึ่งหวานใจก็เข้ามาตอบกลับว่า “โลกนี้น่าอยู่เพราะมีที่รักเหมือนกันค่ะ”

ทำเอาแฟน ๆ ต้องจับตาลุ้น สำหรับคู่รักลิงลุง “ใหม่-เต๋อ” หลังฝ่ายหญิงเล่นออกมาตัดพ้อกลางโซเชียลขนาดนี้ ความรักจะยังเหนียวแน่นหนึบแบบที่ผ่านอยู่หรือเปล่า คงต้องรอติดตามต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 13,669 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม