โมเมนต์ที่รอคอย “แม่แก้ว-แม่ปลา” โพสต์ยินดี “ณเดชน์” ขอ “ญาญ่า” แต่งงาน บอกเป็นสิ่งที่อยากเห็นที่สุด

จากคู่จิ้นที่เปลี่ยนเป็นคู่จริงและกำลังจะเป็นคู่ชีวิตในอนาคต สำหรับ “ณเดชน์ – คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่ได้ออกมาประกาศข่าวดีเตรียมสละโสดผ่านโซเชียล หลังหนุ่ม “ณเดชน์” คุกเข่าทำเซอร์ไพรส์ขอสาว “ญาญ่า” แต่งงานหวานชื่นที่ประเทศอิตาลี ท่ามกลางคำยินดีอย่างมากมายจากคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับ โดยเฉพาะสาวก NY ที่ฟินสุด ๆ


ในขณะที่ทาง 2 ครอบครัวก็ได้โพสต์ยินดีกับลูกสาวและลูกชาย ในที่สุดก็มีวันนี้ซึ่งเป็นสิ่งที่พ่อแม่อยากเห็นที่สุด ด้าน “แม่แก้ว” คุณแม่ของพระเอกหนุ่ม ก็ได้เขียนความรู้สึกสุดซึ้งถึงลูก ๆ ทั้งสองคนว่า “ปาฏิหาริย์แห่ง “ที่รัก” ประจักรไว้ที่นิ้วเธอ อุรัสยา ถือว่าเป็นเวลาที่ดีที่สุด ครับพ่อ ป๊ากับแม่ดีใจด้วยที่สุดอย่างยิ่งครับ รักลูกทั้งสองที่สุดนะคะ #รักอันพึงเกษม #คือรักที่ยั่งยืนตลอดไป #ออนซอนเด้ ซึ้งใจหลาย #เพชรเม็ดใหญ่อลังที่สุดครับ” และ “นาทีระทึกใจ จากภาพที่ส่งมาจากแดนไกล ที่ไฉไลซึ้งใจที่สุด สมการรอคอย…ในหัวใจแม่…และคิดว่าทุกท่านคงมีความรู้สึกนี้ไม่แพ้กันนะคะ…หิ้ว ๆ ยินดีที่สุดอย่างยิ่งกับลูกณเดชน์-ญาญ่านะคะ #หัวใจสีชมพู”

ส่วนทางด้าน “แม่ปลา” คุณแม่ของสาว “ญาญ่า” ก็ได้เขียนคำยินดีถึงลูก ๆ เช่นเดียวกันว่า “หม่าม้ากับป๊าดีใจและยินดีกับลูกทั้ง 2 คนที่ได้หมั้นหมายกันแล้ว ได้เห็นพวกหนูทั้ง 2 คนมีความสุข มันคือสิ่งที่ป๊าและหม่าม้าอยากเห็นที่สุด หม่าม้ากับป๊ารักลูกทั้ง 2 คนนะ จะคอยเป็นกำลังใจและสนับสนุนในทุกเรื่อง we love you guys” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 498 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม