ลูกใครใครก็รัก “เป้-กร” เดือด! ชาวเน็ตคอมเมนต์แรงบูลลี่ลูกชาย ลั่นเตรียมเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ตั้งแต่มีลูกชายฝาแฝด “น้องมิวสิค-น้องลีริคส์” ก็กลายเป็นคุณพ่อลูกสองแบบเต็มตัวแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม “เป้ บดินทร์” หรือที่คุ้นชื่อ “เป้ วงมายด์” ซึ่งแฟน ๆ มักจะเห็นความน่ารักน่าเอ็นดูของลูกชายในไอจีของ “เป้” อยู่บ่อย ๆ ล่าสุดทำเอา “เป้” เดือดจนสุดจะทน เมื่อจู่ ๆ มีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์พาดพิงถึงลูกชายด้วยคำพูดหยาบคายต่าง ๆ นานา


โดยหนุ่ม “เป้” จึงแคปข้อความดังกล่าวมาโพสต์ไอจีส่วนตัว พร้อมกับเขียนระบายความในใจว่า “ผมไม่ขอพูดในเรื่อง emotional ที่มีต่อเรื่องนี้แล้วกันนะครับเพราะทางน้องกร @piingpiingk ภรรยาผมได้พูดไปหมดแล้ว แต่ผมจะขอพูดในทางกฎหมายที่คุ้มครองเกี่ยวกับเรื่องนี้หน่อย เพราะเรื่องนี้ไม่ได้เกิดครั้งแรกกับครอบครัวผม ซึ่งตัวผมเองพยายามเรียกร้องความเป็นธรรมจากองค์กรที่ดูแลเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปแล้วตามที่สื่อเคยออกข่าวไปครั้งก่อน แต่สุดท้ายสิ่งที่ผมได้กลับมามันคือความสิ้นหวังครับ เจ้าหน้าที่ที่มีอำนาจรับผิดชอบเรื่องนี้อธิบายกับผมตรง ๆ เลยว่า ทางเค้าไม่สามารถตามหาคนผิดเหล่านี้มาลงโทษได้ ถ้าคนคนนั้นใช้ acc หลุม หรือที่เรียกกันว่า Avatar แม้แต่คดีใหญ่ๆที่ผ่านมาก็ไม่เคยตามตัวสำเร็จเลยซักครั้ง แล้วแบบนี้ผมจะต้องทำยังไงครับ ที่พึ่งสุดท้ายของประชาชนไม่สามารถช่วยเหลือผมได้ผมต้องไปพึ่งใครอีก ถ้าในเมื่อกฎหมายก็ยังเอาผิดกับคนประเภทนี้ไม่ได้ หรือผมต้องยอมรับสภาพให้คนแบบนี้มาพ่นอะไรเสีย ๆ หาย ๆ ใส่ครอบครัวผมและครอบครัวอื่น ๆ แบบนี้ต่อไปเหรอครับ แบบนี้เราคงต้องก้มหน้ายอมรับว่าจะมีคนประเภทนี้มากขึ้นเรื่อย ๆ ในสังคมใช่ไหมครับ ผมจึงอยากจะใช้พื้นที่ตรงนี้ตามหาใครสักคนที่สามารถเอาผิดกับคนที่กระทำความผิดในเชิงนี้ได้จริงครับ ทำให้เป็นเยี่ยงอย่าง สังคมของเราจะได้น่าอยู่มากขึ้น เพราะถ้ามีคนที่สามารถนำคนกระทำผิดมารับโทษได้ ผมจะได้บอกกับทุก ๆ คนที่เป็นผู้ติดตามของผมได้อย่างเต็มปากว่า ประเทศไทยของเรายังมีความยุติธรรม”

ส่วนทางด้านสาว “กร” ภรรยาของหนุ่ม “เป้” ก็ได้โพสต์เดือดเช่นเดียวกัน ที่ระบุข้อความร่ายยาวว่า “เอาจริง ๆ กรพยายามทำความเข้าใจและยอมรับกับความวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับกรหรือพี่เป้ก็ตาม เราโตกันแล้ว รับได้กับเรื่องพวกนี้ พอมามีลูกก็เริ่มมีคนมาบูลลี่เรื่องหน้าตาและสีผิวลูก ตอนแรกยอมรับว่าโมโหมาก ลูกใครใครก็รัก เลยเริ่มปรึกษาผู้ใหญ่ถึงขั้นตอนการดำเนินคดี และได้รู้ว่าคนเหล่านี้ต้องชดใช้ด้วยเงิน บางคนก็ลำบาก ไม่ได้มีเงินมีทรัพย์สินอะไร ถ้าเราไม่ยอมความ เค้าไม่มีจ่าย=เค้าติดคุก ใจจริงไม่อยากให้ต้องมาจ่ายเงินเลย เพราะเราไม่ได้อยากได้เงินใคร แค่อยากให้บทเรียนกับคนเหล่านั้นว่าเรื่องพวกนี้มันมีกฏหมายคุ้มครองนะ จะพิมพ์อะไรลงที่สาธารณะคุณต้องคิดก่อน สุดท้ายพอรู้ว่าเราจะใช้กฏหมายก็ทักมาขอโทษ ขอโอกาส ที่บ้านลำบาก ไม่อยากติดคุก กรก็ใจอ่อนให้อภัยหมด แต่นี่ไปถึงขั้นบอกว่า “หน้าเหมือนเด็กไม่สมประกอบ” กรว่ามันเกินไปมาก ๆ เด็กเค้าไปทำอะไรให้คุณ ไม่ชอบก็แค่ไม่ต้องดูแค่นั้นเองหรือถ้าดันบังเอิญผ่านมาเห็นแล้วอยากจะวิจารณ์มาก ๆ ก็หาคนแถว ๆ นั้นมาฟังไหม อยากพูดอยากแสดงทัศนคติต่ำแค่ไหนก็พูดไปถ้าคนฟังของคุณเค้ารับได้ แต่ไม่สมควรมาพิมพ์ลงพื้นที่สาธารณะแบบนี้ พวกคุณคงไม่มีวันเข้าใจว่าหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่มันเจ็บปวดแค่ไหน” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 35,571 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม