“อาม ชุติมา” เปิดใจโดนขโมยเงินทอง สูญร่วม 5 แสน เร่งติดกล้องวงจรปิดในบ้าน

นักร้องสาว “อาม ชุติมา โสดาภักดิ์” ออกมาโพสต์ตามจับโจรที่แอบขโมยเงินสด และทองคำ 5 บาท จากในห้องนอนเธอ หวังร้านทองหากเจอคนนำไปขายให้แจ้งทันที มีรางวัลให้ครึ่งแสน พร้อมสาปแช่งคนขโมยให้ชีวิตไม่มีวันเจริญ ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดวันนี้(31 พ.ค. 2566) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ต่อสายตรงหานักร้องสาว “อาม ชุติมา” ทันที เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า เพิ่งทราบว่าของหายได้ไม่ถึงสัปดาห์ และที่ทราบก็เพราะว่าตนเพิ่งว่าง จึงจะเอาเงินราว 5 ล้านวอน(เงินเกาหลี) ที่ได้รับเป็นค่าตัวเมื่อครั้งไปงานคอนเสิร์ตที่เกาหลีช่วงเดือนมีนาคมไปแลกเป็นเงินไทย (เงินไทยประมาณ 1.3 แสนบาท) แต่เมื่อค้นหาเงินจึงพบว่าไม่ใช่แค่เงินที่หาย แต่สร้อยข้อมือทองคำ หนัก 5 บาท และ 2 บาท รวมถึงสร้อยคอทองคำ หนัก 3 บาท ที่คุณแม่ซื้อให้ก็หายไปด้วย รวมทองที่หายหนัก 10 บาท มูลค่ากว่า 326,000 บาท (ตกบาทละ 32,600 บาท เช็คจากราคาทองคำวันนี้ 31 พ.ค. 66)

นักร้องสาวเล่าอีกว่า ที่บ้านไม่มีกล้องวงจรปิด เพราะอยู่ในหมู่บ้านปิด มีรปภ.คอยดูแลจึงวางใจ ประกอบกับตนเองไม่ค่อยมีของมีค่าอะไร ได้เงินจากคอนเสิร์ตมา ก็จะให้คุณแม่ไปฝากธนาคาร ตอนนี้ตนกำลังเร่งหาหลักฐานต่าง ๆ รวมถึงกำลังดำเนินการให้ช่างมาติดกล้องวงจรปิดภายในบ้านด้วย แต่ถามว่ามีสงสัยใครมั้ย? คือไม่มีรอยค้น แต่ไม่กล้าสงสัยใคร มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก ๆ ก็มีแค่ครอบครัวตัวเองในบ้าน ไม่มีคนอื่นเข้ามา คงให้ตำรวจ ให้เจ้าหน้าที่ ผู้ใหญ่ดูแลเรื่องนี้ดีกว่า แต่ตอนนี้ตนยังไม่ได้ไปแจ้งความ มีแค่ปรึกษาผู้ใหญ่ที่รู้จักเท่านั้นเพราะเพิ่งจะว่างจากงาน วอนร้านทอง หรือโรงรับจำนำทั้งหลาย หากพบเบาะแสคนนำทองของตนไปขายหรือจำนำ ฝากติดต่อแจ้งมาด้วย ก่อนตัดพ้อทิ้งท้ายถึงโจร ไม่มีอะไรเหลือให้ขโมยแล้ว ไม่ต้องมาอีก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 331 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม