“ตั๊ก ศิริพร” ลั่นไม่ข้ามหน้าข้ามตาเด็ดขาด โต้กลับ! เจอดราม่าร้องเพลงในวัด-แต่งตัวไม่เหมาะสม

เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นในโลกโซเชียล เมื่อผู้ใช้โซเชียลลาวจำนวนหนึ่งไม่เห็นด้วยอย่างแรง หลังนักร้องเสียงดี “ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด” ได้เดินทางไปวัดดังแห่งหนึ่งในเวียงจันทน์ ประเทศลาว และมีการร้องเพลงในวัดจนเกิดดราม่าถึงความไม่เหมาะสมทั้งเรื่องการแต่งตัวและการร้องเพลงในบริเวณวัด


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (30 พ.ค. 66) ทำเอานักร้องคนดัง ต้องรีบออกมาโต้ข่าวอย่างทันทีที่เห็นข่าว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ที่ระบุข้อความยาวเหยียดว่า “ข่าวนี้ไม่มีมูลความจริงนะคะ เพราะพี่ตั๊กทำถูกทุกขั้นตอนไม่มีการข้ามหน้าข้ามตาเด็ดขาด ขออนุญาตท่านเจ้าอาวาสเรียบร้อยขออนุญาตตำรวจที่ไปดูแลประจำที่วัดเรียบร้อยขออนุญาตญาติโยมที่มาทำบุญที่วัดเรียบร้อยขออนุญาตหมดทุกขั้นตอนค่ะ และวันนั้นโชคดีที่คนไม่เยอะด้วยค่ะผู้คนที่มาก็มาขอถ่ายรูปกับพี่ตั๊กปกติเลยค่ะน่ารักมาก ๆ น่ารักทุกคนเลยด้วย พี่ได้ข่าวว่าข่าวนี้กุขึ้นมาแค่คนบางกลุ่มต้องการให้เป็นดราม่าแค่นั้นเองค่ะ พี่บอกเลยนะคะคน สปป.ลาวน่ารักกับพี่มาก ๆ ไปครั้งนี้ไม่มีปัญหาใด ๆ เลย เค้าขอบคุณที่เราไปกระตุ้นการท่องเที่ยวเค้าด้วยซ้ำเพียงแต่เค้าเสียดายเค้าอยากให้เรานุ่งซิ่นเราไม่ได้เตรียมไปขอเค้าเป็นครั้งหน้าค่ะ บอกเลยไม่มีปัญหาใด ๆ นะคะ ราบรื่นมาก ๆ คนสปป.ลาวน่ารักมากค่ะ”

งานนี้หลังจากที่โพสต์เรื่องราวออกไปต่างมีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ไปในทางเดียวกันประมาณว่าสาว “ตั๊ก” ไม่ได้ทำผิดอะไรเพราะขออนุญาตจากทุกฝ่ายเรียบร้อยแล้ว แถมยังมีตลกชื่อดังอย่าง “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “เยี่ยมค่ะพี่ตั๊ก อะไรไม่ใช่ ก็ใช้โซเชียลเราตอบไปเลยค่ะ บางทีก็เฟคนิวส์คนตั้งโพสต์ได้ยอดวิวทำให้คนเข้าใจผิด รักพี่ตั๊ก” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,167 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม