“อาม ชุติมา” เดือด! โดนขโมยเงินสด-ทอง 5 บาท แช่งโจรให้ชีวิตพังพินาศ

เก็บเล็กผสมน้อยมาตลอด จนสร้างเนื้อสร้างตัว ซื้อบ้าน ซื้อรถ มีเงินสดและทองคำเก็บจำนวนมาก สำหรับนักร้องสาว “อาม ชุติมา โสดาภักดิ์” แต่ล่าสุดกลับเจอโจรแอบย่องขโมยของถึงในห้องนอน แบบที่เจ้าตัวยังไม่รู้ตัว งานนี้ชาวเน็ตชี้เป้าน่าจะเป็นคนใกล้ตัว

โดยช่วงหัวค่ำวันที่ 30 พ.ค. 2566 “อาม ชุติมา” ลงภาพที่เคยสวมสร้อยทอง 5 บาทที่ข้อมือ พร้อมแคปชันว่า ” ตามหาสร้อยข้อมือ 5 บาท ลายนี้ค่ะ ร้านทองร้านไหน หรือพนักงานร้านทองใดพบเจอ มีใครเอาไปขาย (มีรางวัลให้50,000 บาทค่ะ) ตอนนี้ของในบ้านหายทั้งเงินสดและทองคำรวมเกือบ10บาท ไม่ทราบว่าหายตอนไหน ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ช่วยให้ลูกเจอตัวคนร้ายในเร็ววัน 🙏🏻 ใครเอาของ -ูไปขอให้ชีวิต -ึงไม่มีวันเจริญ หยิบจับอะไรขอให้มีแต่พังพินาศ ขอให้ -ึงมีแต่ความทุกข์ ร้อนระอุไปทั้งกายทั้งใจ ทำอะไรไม่มีใครเมตตา”

ต่อมามีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ ว่า “หายในบ้านเลยยยยยยย” ซึ่งนักร้องสาวตอบกลับว่า “ในห้องนอนเลยแม่” ชาวเน็ตคนเดิมยังบอกอีกว่า “ไม่มีใครเข้าออกบ้านเราได้นอกจากคนใกล้ตัวและคนสนิท” รวมถึงแฟนคลับจำนวนมากที่อวยพรใต้โพสต์ขอให้ได้ทองคืนและจับตัวคนร้ายได้ในเร็ววัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 447 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม