“ปราง” ลั่นไม่เศร้า! ยินดี “โต้ง” คบ “พลอย” แย้มหนุ่มนอกวงการรุมจีบ

ต้องกลายเป็นคนเศร้าไปโดยปริยาย สำหรับนางเอกสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” หรือที่หลายคนเรียกว่า “เลดี้ปราง” หลังโพสต์คลิปร้องเพลงลงโซเชียล พร้อมกับสายตาเศร้า จนแฟน ๆ แห่เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ ชาวเน็ตต่างก็วิเคราะห์กันว่า ที่สายตาเศร้าอาจเกิดคนรักเก่าอย่าง “โต้ง ทูพี” เริ่มต้นใหม่หรือเปล่า?

ล่าสุดวันนี้(30 พ.ค. 2566) “เลดี้ปราง” เปิดใจว่า ไม่เกี่ยวกับความรักเก่าใด ๆ ทั้งสิ้น และตอนนี้สภาพจิตใจโอเคมาก ๆ เรื่องราวความรักครั้งนั้นก็ผ่านมานานตั้ง 1 ปีแล้ว พร้อมขอบคุณทุกคนที่มาคอมเมนต์ให้กำลังใจ ส่วนการเริ่มต้นใหม่ของคนรักเก่าอย่าง “โต้ง ทูพี” เลดี้ปรางได้แสดงความยินดีไปแล้วด้วย พร้อมบอก โต้งเป็นเพื่อนคนนึงที่รู้จักกันมานาน และได้มีโอกาสใช้ชีวิตด้วยกันร่วม 10 ปี หลังจากทั้งสองจบความสัมพันธ์กันไปแล้ว เราก็ชัดเจนในความสัมพันธ์ ให้ระยะห่างกันและให้แต่ละคนใช้ชีวิตใหม่ พูดคุยด้วยความรู้สึกดี ๆ เวลาที่เพื่อนมีความสุข ปรางก็มีความสุข ไม่ได้เศร้าแบบที่ทุกคนคิด

พร้อมบอกตอนนี้ “เลดี้ปราง” หัวใจยังว่าง แต่ก็ยอมรับว่ามีหนุ่มนอกวงการเข้าหาเยอะ แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อม เพราะยังไม่มีเวลาให้กันคน ๆ นั้นแบบเต็มที่ ยังไม่อยู่ในจุดที่เสียสละวันหยุดไปศึกษาใคร พร้อมบอก ตอนที่ตนโสด มีเวลามากขึ้น ได้ใช้เวลามากขึ้น จึงขอเก็บวันหยุดให้กับความโสด พร้อมบอกส่วนตัวไม่กลัวการเริ่มต้นใหม่ แต่แค่ยังไม่พร้อมเท่านั้น ทางหนุ่ม ๆ ที่เข้าหาก็เข้าใจ “ปราง” ดี และคงต้องใช้เวลาในการเรียนรู้กันไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,260 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม