“เกรซ” ให้กำลังใจ “แกรนด์-เด่นคุณ” ยันทั้งคู่จบกันด้วยดี เผยอยากให้เคารพการตัดสินใจ

หลังจากนักร้องสาว “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” หรือ “แกรนด์ เดอะสตาร์” จบรัก 4 ปี กับนักแสดงหนุ่ม “เด่นคุณ งามเนตร” ลดสถานะกันมาได้ 3 เดือนแล้ว ทำเอาแฟนคลับช็อกและใจหายไปตาม ๆ กัน ล่าสุดคนเป็นพี่อย่าง “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ออกมาเปิดใจว่า รับรู้เรื่องที่ผ่านมาโดยตลอด เพราะตอนที่ “เเกรนด์” ตัดสินใจเลิก “เด่นคุณ” น้องสาวเข้ามาบอกด้วยตัวเอง ส่วนรายละเอียดอยากให้ทางน้องสาวออกมาพูดเองดีกว่า พร้อมเผยปกติ “แกรนด์” ไม่ค่อยแสดงความอ่อนแอให้เห็น แต่ครั้งนี้น้องสาวเฮิร์ทหนัก อาจจะเป็นเพราะคบกันมานาน


ส่วนตอนนี้ “แกรนด์” สภาพจิตใจแข็งแกร่งขึ้นแล้ว กลับมาทำเพลงแล้วด้วย ทั้งนี้ “เกรซ” ยังยืนยันทั้งคู่จบกันด้วยดี มีมิตรภาพที่ดีต่อกันอยู่ แต่ด้วยคนเรามีปัจจัยหลายอย่างที่จะเดินไปต่อ ควรให้เกียรติกัน ส่วนการให้คำปรึกษากับแกรนด์ สาว “เกรซ” ก็นำประสบการณ์ของตัวเองมาเป็นคำแนะนำ แต่ไม่ได้ชี้นำแนวทางโดยตรงจะเน้นไปที่ให้ได้คิดเองมากกว่า

เมื่อครั้งที่ “เด่นคุณ-แกรนด์” คบกัน ก็ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร ในมุมของตน หนุ่ม “เด่นคุณ” เองก็เป็นคนที่น่ารัก เป็นตรง ๆ ไม่มีอะไรให้กังวลซักเท่าไหร่ ขยันทำงานด้วย ส่วนเรื่องพื้นฐานชีวิตคิดว่าไม่เป็นประเด็นของการเลิกราของทั้งสองคนเช่นเดียวกับที่เด่นคุณบอก ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของ “เด่นคุณ-แกรนด์” เกรซบอกเสียดาย เพราะทั้งคู่คบกันมานานแต่เคารพการตัดสินใจของทั้งสองคน และไม่อยากให้ทุกคนคิดแทนทั้งสองคนด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 284 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม