“ยุ้ย ปัทมวรรณ” เผย “พ่อรอง” แฮปปี้! หลังหวนกลับรับงานละคร มั่นใจพ่อไม่คิดเกษียณวงการแน่นอน

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักคู่ชีวิตที่หลายคนยกให้เป็นตัวอย่าง สำหรับเรื่องราวความรักของดารารุ่นใหญ่อย่าง “รอง เค้ามูลคดี” กับ “แม่ทุม ปทุมวดี เค้ามูลคดี” ที่ถึงแม้จะสูญเสีย “แม่ทุม” จากไปอย่างสงบ แต่ทุกเรื่องราวความรักของคู่นี้ยังเป็นตำนานไม่รู้ลืม ล่าสุดลูกสาวคนเก่ง “ยุ้ย ปัทมวรรณ” มาอัปเดตถึงชีวิตหลังการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ “แม่ทุม” ดาวในดวงใจของคนไทยตลอดกาล


โดย “ยุ้ย” ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “พ่อรอง” ตอนนี้กลับสู่สภาวะปกติเรื่องจิตใจหลังสูญเสีย “แม่ทุม” กลับมารับงานแน่นแล้ว แม่จะเตือนให้พ่อหยุดทำงานเพราะเห็นพ่อทำอะไรช้าลง แต่เขาบอกถ้าหยุดคงอยู่ไม่ได้ เพราะเขาทำงานตั้งแต่เด็ก แถมยังคงขับรถไปทำงานด้วยตัวเอง ยอมรับว่ากังวลมากเรื่องการขับรถเร็วเวลานั่งด้วยต้องคอยเตือนตลอด จนต้องยกให้ “พ่อรอง” เป็นอันดับ 1 เรื่องความดื้อ หลัง ๆ ถ้ามีถ่ายละครดึก ๆ ก็สลับให้คนรอบตัวช่วยขับรถบ้าง พ่อรองมีงานตลอด ละครตอนนี้น่าจะ 3-4 เรื่อง ออกทำงานแทบทุกวัน เขายืนยันออกไปทำงานคือความสุข สังเกตเวลาอยู่บ้านเขาจะนั่งหง่อย ๆ ตนก็คอยโทรฝากผู้จัดกองละครให้ช่วยดูแล มั่นใจพ่อไม่คิดเกษียณวงการแน่นอน

ส่วนเรื่องสุขภาพของ “พ่อรอง” ยังคอยตรวจเช็คตลอดอยู่เรื่อย ๆ แถมล่าสุดที่แอดมิตคือกระเปาะในลำไส้แตกทำให้มีเลือดในช่องท้อง เลือดเต็มพื้นน้ำโชคดีที่ทุกครั้งมีคนอยู่ด้วย ออกปากกังวลตอนไม่มีใครอยู่ด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,577 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม