“แซม ยุรนันท์” เผยเหตุส่งลูกชาย “แมมโบ้” ทำงานร้านสะดวกซื้อ ไร้กังวลแม้อายุสามารถรับเบี้ยผู้สูงอายุได้

ทำเอาสาว ๆ ถามหากันให้ควั่กเลยว่าสาขาไหน หลังจากที่พระเอกรุ่นใหญ่ “แซม ยุรนันท์” ได้มีการโพสต์คลิปไปส่งลูกชาย “แมมโบ้ ยุรการ” ไปทำงานเป็นพนักงานที่ร้านสะดวกซื้อเจ้าดัง งานนี้เจอตัวคุณพ่อ “แซม” ออกงานอีเวนต์ก็ไปจ่อไมค์ถามถึงเรื่องนี้กัน โดยได้เผยว่า “จริง ๆ แล้ว ตนเป็นผู้บริหารร้านสะดวกซื้ออยู่แล้ว เป็นไอเดียของตนที่อยากให้ลูกไปดูและทราบถึงปัญหาธุรกิจร้านสะดวกซื้อด้วยตัวเอง อยากให้เห็นคุณค่าของงานทุกอาชีพ เพราะลูกต้องมารับไม้ธุรกิจต่อจากตน เขาต้องเรียนรู้ตั้งแต่ระดับล่างขึ้นบนเพื่อรู้ปัญหาจริง ๆ


ออกปากว่าตายตาหลับถ้าหากลูกเรียนรู้ที่จะอยู่แบบคนธรรมดาได้ หรูได้ ติดดินได้ ที่หลายคนพูดพนักงานหล่อบอกต่อด้วย บอกเพราะมีพ่อหล่อ แถมตนไม่เคยบังคับลูกเพราะต้องทำแล้วมีความสุข อย่างลูกสาวที่เรียนกฎหมายใกล้จบแต่ขอเปลี่ยนไปเรียนทำอาหารที่ฝรั่งเศส

ส่วนเรื่องที่ตนตอนนี้อายุเข้าสู่เลข 6 และสามารถรับเบี้ยผู้สูงอายุได้แล้ว บอก 60 แล้วไง แค่อยากให้ทุกคนที่อายุเข้า 60 ปี ภูมิใจและไม่ต้องกังวลเรื่องอายุหรือยึดติด ขอให้มีความสุข คิดบวก ให้ทุกโมเมนต์แฮปปี้ทุกสถานการณ์ ส่วนที่ตนหยุดร้องเพลงไป 30 ปี และเพิ่งกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตอีกครั้ง เชื่อองค์ลงเองแน่นอน ไม่ต้องเคาะสนิม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 410 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม