“คิตตี้” ภรรยา “เอส” โพสต์คลิปย้อนโมเมนต์ครอบครัวสุขสันต์ ส่งกำลังใจให้สามี

หลัง “คิตตี้ คริสติน่า” ภรรยาของพระเอกชื่อดัง “เอส กันตพงศ์” ออกมาเปิดใจครั้งแรกเล่าอาการป่วยของสามีที่วูบหมดสติตั้งแต่วันที่ 9 พ.ค.2566 ที่ผ่านมา เผยว่าแพทย์ระบุว่า “เอส” ป่วยด้วยอาการหัวใจอักเสบ อาการตั้งแต่วันแรกที่เข้ารับการรักษาจนถึงตอนนี้ยังอยู่ในภาวะวิกฤต ต้องเฝ้าดูอาการแบบวันต่อวัน เนื่องจากยังหาสาเหตุที่ชัดเจนและหาแนวทางรักษายังไม่ได้ และยังไม่รู้ว่าจะต้องรักษาตัวที่ห้อง ICU นานแค่ไหน จะฟื้นตัวเต็มที่ได้เมื่อไหร่ “คิตตี้” ทราบดีว่าทุกคนรอฟังข่าวดีเรื่องนี้ แต่เจ้าตัวยืนยันชัดว่าตอนนี้ยังไม่มีข่าวดี ก่อนจะยอมรับว่าก่อนหน้านี้ครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงยังไม่ออกมาพูดเรื่องนี้


ด้าน “คิตตี้” เองก็ต้องพยายามเข้มแข็งเพื่อลูกสาว “น้องวาเลนติน่า” ที่ร้องไห้หาพ่อทุกวัน ล่าสุด “คิตตี้ ” ภรรยา “เอส” ได้โพสต์คลิปวิดีโอย้อนโมเมนต์ครอบครัวสุขสันต์พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก ขณะที่เจ้าตัว-เอส และ น้องวาเลนติน่า กำลังเดินเที่ยวเล่นกันด้วยใบหน้าเต็มใไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ เอส หยอกล้อลูกสาวด้วยแววตาแห่งความอบอุ่น ขณะที่ “คิตตี้” เป็นยึคนถ่ายคลิปเก็บโมเมนต์แห่งคงามสุขนั้นไว้ เพื่อรักและส่งกำลังใจให้สามีที่กำลังนอนรักษาตัวอยู่

โดย “คิตตี้” ภรรยาของ “เอส” ได้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@thekittyway พร้อมข้อความระบุว่า “We love you for a thousand years ❤️” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมส่งกำลังใจและความห่วงใยให้ “เอส” และครอบครัวกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 282 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม