“ใบเฟิร์น” เขินย้อนดูคลิปสัมคู่ “นาย” เรียกแฟน ลั่น 2 มาตรฐานกับ “มาร์ช” จริง!

หลุดโมเมนต์หวานออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับคู่รักข้ามเฟรนด์โซน “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก – นาย ณภัทร” หลังจากยืนยันสถานะ “แฟน” อย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้


ล่าสุดวันนี้(19พ.ค.2566) “ใบเฟิร์น” ถึงขั้นออกปากเจอแซวไม่หยุด แต่ก็แฮปปี้ เพราะมีคำยินดีอีกมากมายด้วย ยอมรับว่ามีกลับไปดูคลิปสัมภาษณ์ มีเขินด้วย แต่ไม่ขอแสดงออก เพราะยังอยากคีพคูลอยู่ ทางด้านเพื่อนรักของสาวใบ อย่างหนุ่ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ก็ดูคลิปสัมภาษณ์การยืนยันสถานะเช่นเดียวกัน ในช็อตที่ใบเฟิร์นหยิบสิ่งแปลกปลอมออกจากใบหน้า “นาย” หนุ่มมาร์ชถึงกับพูดว่า “ถ้าเป็นมาร์ช น่าโดนจะตบมากกว่า” ซึ่ง “ใบเฟิร์น” ยืนยันอีกเสียงว่า ตบจริง พร้อมบอก ใบเฟิร์น 2 มาตรฐานอยู่แล้ว แต่ก็กลัวว่ามาร์ชจะน้อยใจ จึงได้ถามว่า น้อยใจมั้ย? ทางมาร์ชตอบกลับมาว่า “เฟิร์นเป็นแบบนี้ถือว่าปกติ แต่คนควรรู้สึกแปลกคือ “นาย” ต่างหาก” จึงรู้ว่าเพื่อนไม่น้อยใจแน่นอน

นางเอกสาวเปิดใจอีกว่า ตั้งแต่เลื่อนสถานะมาเป็นแฟนกัน ตัวเองก็อ่อนโยน ใส่ใจ งุ้งงิ้งมากเป็นพิเศษ มีบอก good morning หลังตื่นนอน บอก good night ก่อนนอนทุกวัน ยอมรับมีตกใจเสียงตัวเองบ้างบางวัน ตอนนี้รู้สึกว่ามีคนได้พูดคุย มีเพื่อนคู่คิด และมีคนที่คอยให้กำลังใจตลอดเวลา ส่วนตั้งแต่ที่เปิดเผยความรักต่อสาธารณะ ก็ไม่รู้สึกกดดันกับการจับจ้องแต่อย่างใด กลับขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจกันมากกว่า ตอนนี้ก็ค่อย ๆ เรียนรู้กันแล้วกัน


ส่วนทริปทะเลกับเพื่อนล่าสุด “ใบเฟิร์น” ลงรูปชุดว่ายน้ำสุดแซ่บลงโซเชียล ต่อมาแฟนหนุ่ม เข้ามาแซวว่าน่ารักดี โดยไม่มีท่าทีหวงแต่อย่างใด เพราะให้อิสระฝ่ายหญิง ส่วนทริประหว่างเรา “นาย-ใบเฟิร์น” ทั้งคู่ก็มีคุย ๆ กันตลอด กำลังหาเวลาว่างให้ตรงกันอยู่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,558 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม