ส่งตรงจากคานส์ “ชมพู่ อารยา” เอ็กซ์คลูซีฟผ่านไมค์ไนน์เอ็นฯ ลั่นปีนี้พรมแดงดุเดือดมาก!

พิเศษใส่ไข่เพื่อแฟน ๆ ไนน์เอ็นเตอร์เทนโดยบเฉพาะ กับการเปิดใจคุณแม่แฟชันนิสต้า “ชมพู่ อารยา เอ.ฮาร์เก็ต” ที่ให้สัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ส่งตรงจากเทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 76 ประเทศฝรั่งเศส ถึงการกลับมาอีกครั้งในรอบ 4 ปี ว่าช่วง 8 ปีที่ได้มาเฉิดฉายบนพรมแดง แน่นอนความกดดันทุกอย่างย่อมมี และปีนี้ก็เช่นกัน เพราะทุกลุคส์ที่เห็นทำการบ้านเป็นอย่างดี ทุกครั้งพยายามทำให้ดีที่สุด อย่างลุคส์แรก นิตยสาร Vogue Singapore จัดให้ชมพู่ติดหนึ่งในโผ Best Dress ส่วนลุคส์ที่ 2 ชุดหนัก 20 กิโล หนักที่สุดที่เท่าเคยใส่มา


โดย “ชมพู่” เผยว่า “คานส์ก็คือคานส์ จะวุ่นวาย มีเรื่องเฉพาะหน้าให้เราตื่นเต้น ต้องตัดสินใจตลอดเวลา จริง ๆ ความรับผิดชอบส่วนใหญ่ของตัวชมเอง คือดูเรื่องภาพลักษณ์ของตัวเองให้ดูดีที่สุด ในหัวเราก็จะคิดแต่เรื่องลุคส์ เพราะโจทย์เรามีทั้งเมคอัพ ผม เสื้อผ้า เครื่องเพชร ทุกอย่างต้องลงตัว แต่ขณะเดียวกัน อะไร ๆ ก็มีการเปลี่ยนแปลงตลอด พอปัจจัยหนึ่งมันเปลี่ยน อย่างอื่นก็ต้องเปลี่ยนหมด และก่อนหน้านี้ไปเวนิสมาก่อน เลยมีเรื่องการเดินทาง เรื่องเวลา มาถึงก็เริ่มทำงานเลย เจอฝนด้วย เจอสภาพอากาศไม่เป็นใจ แต่ดีที่เมื่อคืนนอนแต่หัวค่ำ กลับจากพรม ทำคอนเทนต์เสร็จ ก็อาบน้ำนอนเลย วันนี้ก็ดีขึ้น”

ลูก ๆ มีโทรหาไหม “เราโทรหาลูกทุกวันช่วงแต่งหน้าตอนเช้า ซึ่งมันก็จะตรงกับเมืองไทยช่วงบ่าย ๆ เขาก็มีบ่น ๆ คิดถึงแต่เขาเข้าใจเพราะเราคุยกับเขาก่อนมา”


2 ลุคส์ที่ผ่านมา คนคัฟเวอร์ชุดแล้ว โดยเฉพาะปิงปอง-ธงชัย “คือน้องมีหลังไมค์มาถามว่าแม่จะใส่อะไร จะไปซื้อผ้า เราบอกไม่รู้จริง ๆ เพราะทุกอย่างมันตัดสินใจนาทีสุดท้าย มีที่เราเล็งไว้ แต่บางทีมันยังไม่ฟันธง แต่เราได้เห็นปิงปองใส่แล้ว เห็นว่าอยู่ต่างประเทศด้วย ถือว่าเก่งเพราะวิ่งไปหาซื้อผ้าไม่ได้ เห็นเอแคลร์ จือปาก ก็ทำแล้ว ถูกใจมาก เหมือนมาก แยกไม่ออกเลย”

ส่วนบรรยากาศพรมแดงคานส์ “ปีนี้คึกคักวันเปิด 16 พ.ค. วันแรกบนพรมค่อนข้างดุเดือด ปีนี้ดาราใหญ่มาเปิดเยอะ บรรยากาศจะคึกคัก เรื่องความปลอดภัยก็เข้มหนักขึ้น เราไม่แน่ใจว่าปีที่แล้วเป็นยังไง เพราะเรามีน้อง แต่รู้สึกปีนี้กลับมาดุ” จะมีโอกาสเห็นเรามาเดินพรมในฐานะนักแสดงไหม “จริง ๆ อยากมานะ รู้สึกเป็นเกียรติถ้าวันนึงจะมีโอกาส ที่ผ่านมามีหลาย ๆ เรื่อง ที่เป็นผลงานคนไทยและได้มาฉายที่นี้ เป็นกำลังใจให้ทุกคน ถึงแม้เราจะไม่ได้ร่วมแสดงด้วยแต่ก็ชื่นใจ ที่ได้เห็น ได้อยู่เวทีระดับโลกแบบนี้”

ชมพู่อยู่กับพรมแดงคานส์มาตลอด ฟีลถ้ามีคานส์ต้องมีชม เรารู้สึกยังไงบ้าง “ขอบคุณค่ะ จริง ๆ ต้องบอกว่าปีนี้ตอนที่จะกลับมา ยังรู้สึกว่าเขาเซ็งกันหรือยัง ลืมไปหรือยัง แต่ปรากฎทุกคนยังรอเชียร์อยู่ ต้องขอบคุณที่อยู่นอนดึกด้วยกัน ขอบคุณแฟน ๆ รายการตกมันส์บันเทิง ไนน์เอ็นเตอร์เทน และคนไทยทุกคน ที่ร่วมเชียร์และส่งกำลังใจมาให้ ฝากคืนนี้อีกคืนนึงด้วยค่ะ คืนนี้คืนสุดท้าย และพรุ่งนี้ (19 พ.ค.) เตรียมกลับเมืองไทยแล้ว “.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 513 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม