ชี้เป้า “โอบ-มะปราง” ใช่คู่รักเสียงดีเลิกรา ? แฟนคลับเม้นต์อยากให้ช่วยคอนเฟิร์มรัก

ตั้งแต่เพจดัง เจ๊มอย 108 ปาคำใบ้ “คู่รักเสียงดี ช่วงนี้เค้าไม่สวีตกันเลยเนอะ” โคนันเมืองไทยก็ทำหน้าที่ทันที ตามหาว่าเป็นคนบันเทิงคู่ไหน และมีหลายคนเดาเป็นคู่ของ น้ำหวาน พิมรา-กวาง เอบีนอร์มอล , วี วิโอเลต-เก้า จิรายุ และ จ๊ะ นงผณี-แจ็ค ธนพล แต่ทุกคู่ต่างออกมายืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่ายังรักกันดี ไม่ใช่คู่รักเสียงดีเลิกราอย่างที่หลายคนเดาแน่นอน

แต่งานนี้ยังมีคู่รักน้องเล็กอย่าง “โอบ นิธิ” กับแฟนสาว “มะปราง อลิสา” ที่หลายคนสงสัย เพราะคู่นี้ไม่ได้เป็นแค่นักแสดง ต่างจับไมค์ร้องเพลงและมีผลงานเพลงของตัวเองด้วย ซึ่งเมื่อเข้าไปส่องในอินสตาแกรมของทั้งคู่ ยังคงมีรูปคู่และฟอลโลว์กันปกติ แต่รูปคู่สุดท้ายที่ฝ่ายชายลงคือช่วงวันที่ 16 มี.ค. 2566 ขณะที่ฝ่ายหญิงลงรูปคู่ล่าสุดคือช่วงต้นเดือน มี.ค. เช่นกัน

ทำให้แฟนคลับของ “โอบ-มะปราง” ต่างเข้าไปคอมเมนต์ถามในรูปของทั้งคู่ถึงความสัมพันธ์ว่ายังรักกันเหมือนเดิมหรือเปล่า อาทิ ใจลอยไปไหนคะ อยากฟังข่าวดี ว่ายังรักน้องมะปรางยังดีอยู่ , ไม่อยากให้เลิกกันเลย รักคู่นี้ ไม่เคยอินกับดาราคู่ไหน เท่าคู่นี้555555 , ม้าปัง ออกมาเฟิมหน่อยคู่เรารักกันดี ข่าวเจ้มอย เม้าท์ เค้าเดาคู่ มป & อ เลิกกัน เราไม่เชื่อออออออ , มีข่าวออกมาว่า ดารา มป กับ อ เลิกกัน อยู่นานดาว ไม่ใช่มะปรางกับโอบใช่มั้ย ไม่จริงใช่มั้ย ฯลฯ ส่วนว่า “โอบ-มะปราง” จะใช่คู่รักเสียงดีเลิกราหรือไม่ คงต้องรอฟังจากปากทั้งคู่ชัด ๆ อีกที.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 371 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม