“กวาง-น้ำหวาน” สยบข่าวลือ! หลังโดนโยงคู่รักขาเตียงหัก บอกทะเลาะกันเป็นเรื่องธรรมดา

หลังจากมีเพจดังหย่อนคำใบ้ มีคู่รักคนบันเทิงเลิกกันอีกหนึ่งคู่แล้ว ที่บอกว่า “เลิกกันอีกคู่ละเหรอ? คู่รักเสียงดี ช่วงนี้เค้าไม่สวีตกันเลยเนอะ” ทำเอาชาวเน็ตทำงานขะมักเขม้นไม่ย่อท้อ พากันเดาไปต่าง ๆ นานา หลากหลายคู่ ทั้งอักษรย่อก็มาอีกเพียบ แต่ชาวเน็ตก็ติดตลกถาม “สาวพอน” อยู่ในโหมดเสียงดีไหม แต่งานนี้ก็ยังไม่มีใครพุ่งเป้า ฟันธงสักคนว่าเป็นคู่ไหนกันแน่


งานนี้ไม่ปล่อยให้เดาหรือให้ถูกพาดพิงนาน สำหรับคู่รักนักร้องชื่อดัง “กวาง – ศิริศิลป์ โชติวิจิตร” หรือ “กวาง เอบีนอร์มอล” กับหวานใจสาว “หวาน – พิมรา เจริญภักดี” หรือ “น้ำหวาน ซาซ่า” โดยฝ่ายชายออกมาโพสต์บอกเลยว่า “สยบข่าวคู่รักนักร้องเลิกกัน ยังรักกันดี ยังเปิด รร. สอนดำน้ำด้วยกัน”

ด้านฝ่ายหญิงก็ไม่รอช้า โพสต์ข้อความระบุว่า “ตอนแรกเห็นข่าวคู่รักเสียงดีเลิกกัน (ซึ่งไม่ใช่หวานแน่ ๆ เพราะเราไม่ได้เสียงดี) แต่ทีนี้พอมีคนหลังไมค์มาถามเยอะมาก ว่าใช่คู่เรามั้ย ใจก็นึกดีใจ หรือว่าเค้าคิดว่าเราเสียงดี เลยต้องถือโอกาสมาชี้แจงตรงนี้นะคะ หวานกับพี่กวางยังอยู่ด้วยกันตามปกติ รักกันดี ทะเลาะกันเป็นธรรมดา สวีตกันตามอัตภาพแต่ไม่ได้เลิกกันนะคะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 332 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม