“เต๋า ภูศิลป์” เล่านาทีระทึก เจอแผ่นดินไหวรุนแรงที่ญี่ปุ่นถึง 2 รอบ

ทำเอาหลายคนเป็นห่วงไปตาม ๆ กัน สำหรับนักร้องเสียงดี “เต๋า ภูศิลป์” ที่เพิ่งจะเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่น จังหวัดนากาโนะ ที่อยู่ห่างจากจุดแผ่นดินไหวประมาณ 280 กิโลเมตร ที่มีความรุนแรงถึง 6.3 ริกเตอร์ ตนจึงได้โพสต์แจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว บอกว่าปลอดภัยดี


ล่าสุดเจอเจ้าตัวก็ไปจ่อไมค์ถามจากปากถึงเรื่องดังกล่าว หนุ่ม “เต๋า” เล่านาทีระทึกเจอแผ่นไหวที่ญี่ปุ่น 2 รอบ บอกระบบแจ้งเตือนญี่ปุ่นดีมากมี SMS เสียงแจ้งเตือนในมือถือให้หาสถานที่หลบภัยตอนเกิดแผ่นดินไหว บอกไปเที่ยวมา 30 ประเทศเพิ่งเคยเจอกับตัวครั้งแรก โชคดีศูนย์กลางแผ่นดินไหวห่างจุดที่ตนอยู่ไป 300 กิโลเมตร จริง ๆ มีคลิปที่ถ่ายไว้ตอนเกิดเหตุการณ์ แต่ไม่กล้าลงเพราะตนขำในคลิปกลัวคนจะดราม่า พอหลังเจอเหตุการณ์ก็ได้ความรู้เรื่องการรับมือเมื่อเกิดแผ่นดินไหวเพิ่ม ยอมรับตอนเจอครั้งแรกทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน ด้านคนที่เป็นห่วงตนก็เลยแคปภาพมาโพสต์ว่าปลอดภัยดี

ส่วนเรื่องที่เดินทางไปมูไกลถึงญี่ปุ่น หนุ่ม “เต๋า” บอกไปเจอวัดพุทธที่ญี่ปุ่นเลยภาวนาขอพรเรื่องงาน ปรากฏว่าได้งานพรีเซนเตอร์และงานจ้างเข้ามาแบบงง ๆ โชคดีที่เป็นเพียงการขอพรไม่บนบาน เพราะเข็ดก่อนหน้านี้ที่เคยวิ่งแก้บน 10 ที่ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


Copyright
Copyright
เข้าชม 134 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม