แฟนเขาเราเขิน “เพื่อน คณิน” หย่อนรูปคู่พร้อมเสิร์ตช็อตหวาน ให้ดอกไม้แฟนสาว “ซีน ภัสธรากรณ์” กลางทริปจอร์เจีย

ทำเอากลองเชียร์เฮลั่นด้วยความดีใจ หลัง 2 นักแสดงมากฝีมือ “เพื่อน คณิน” และ “ซีน ภัสธรากรณ์” ที่ล่าสุดทั้งคู่เคลียร์คิวงานก่อนแพ็กกระเป๋าบินไปเที่ยวเติมความสวีตกันที่ประเทศจอร์เจีย พร้อมกับลงรูปคู่สุดสวีตให้แฟน ๆ ชื่นใจ นอกจากรูปคู่แล้ว ทริปนี้หนุ่ม “เพื่อน” ยังไม่พลาดที่จะโชว์ซีนหวาน ๆ ใส่แฟนสาวด้วยการแอบเตรียมช่อดอกเดซี่สีขาวช่อเล็กน่ารักกะทัดรัดแทนหัวใจอันบริสุทธิ์ที่มีไว้กัน มอบให้แฟนสาวขณะเดินเที่ยวชมความสวยงามของเมืองด้วยกัน งานนี้คนโสดตาบเรียบจ้า


โดย “ซีน” ได้โพสต์ภาพโมเมนต์สุดสวีตระหว่างที่ควงหวานใจเที่ยวประเทศจอร์เจียผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@cine_pb พร้อมแคปชันที่หวานไม่แพ้กันว่า “เดินเที่ยวอยู่ได้ดอกไม้เฉยเลย คนให้บอกว่าเข้ากับชุด🙈💛” ด้าน “เพื่อน” ก็ได้โพสต์ภาพแฟนสาวกำลังเดินเที่ยวชมความสวยงามของประเทศจอร์เจียโดยถือดอกไม้ที่เจ้าตัวให้อยู่ในมือ ก่อนที่โพสต์ภาพตัวเองถือช่อดอกไม้ดังกล่าวด้วยใบหน้าเขิน ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@khaninch พร้อมแคปชันระบุว่า “ดอกเดซี่เขาน่ารักเนอะ”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความสวีตหวานของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “น่ารักจังเบยยย😍/โซคิ้ววววว/น่ารักไม่ไหววววว/ในที่สุดรูปคู่ที่รอคอยก็มา..น่ารักมากค่ะ❤️/คนรับดอกไม้ น่ารักกว่าอีกนะ/น่ารักเหมาะกับคนรับเลยค่ะ🌼/น่ารักเหมือนคนให้กับคนรับค่ะ/หวานจังค้าบ😉/คนโสดตายเรียบบบ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 13,929 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม