ไม่อายทำกิน! “อาร์ต พศุตม์” ทนร้อนหน้าเตา ดีกว่าร้อนเงิน เมินดราม่าขายของแพง ลั่นทำมาหากินสุจริตไม่ได้คดโกงใคร

ทำอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ให้ตัวเองด้วยการเป็นพ่อค้าขายหมูกรอบ แต่นักแสดงหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์” ก็ไม่วายเจอเรื่องหัวใจะปวดทั้งเรื่องที่คนที่ชอบตั้งคำถามว่าไม่ร้อนเหรอ อยู่หน้าเตาทอดหมูกรอบ แดดก็ร้อน รวมถึงคนที่เข้ามาดราม่าว่าเพราะเป็นดาราทำให้เจ้าตัวขายของราคาแพงได้ ล่าสุด “อาร์ต” โพสต์ชี้แจงละเอียดยิบด้วยเหตุและผลที่อ่านแล้วจี๊ดใจทุกประโยค


โดย “อาร์ต” ได้โพสต์ตนเองในบทบาทพ่อค้าขายหมูกรอบผ่ายอินสตาแกรมส่วนตัว@ พร้อมแคปชันจี๊ดใจระบุว่า “หลายคนถามผมว่า ไม่ร้อน เหรอ อยู่หน้าเตา แดดก็ร้อน ตอบ “ ร้อนสิ แต่ทนอากาศร้อน น่าจะดีกว่า ร้อนเงิน “กำไร วันหละ 100 บาท ขายทุกวัน ได้เงิน 3000 ต่อเดือน กำไร วันหละ 1000 บาท ขายทุกวัน ได้เงิน 30000 ต่อเดือนแต่ถ้าอยู่เฉย ๆ โทษนั้น โทษโน้น โทษนี่ ก็จะไม่มีเงินเข้าหา บางคนก็บอก ผมเป็นดาราไงเลยขายดี ผมว่าก็มีส่วน แต่ ผมก็ พยายามทำให้ สินค้าผม อร่อยและ มี มาตรฐาน มากที่สุด และ สิ่งที่ผมดีใจมาก คือ ผมออกจากเซฟโซนตัวเอง คือเป็น ดารา มายืนขายหมูกรอบ อย่างไม่อายทำกิน ไม่หมิ่นเงินน้อยและ ไม่คดโกงใคร ค่อย ๆ ทำค่อย ๆ เก็บ คับ เป็นกำลังใจให้กับทุกท่านและที่สำคัญ ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การ สนับสนุน @khunchaimookrob ขอบคุณจากใจคับ

เงินก็เหมือนอากาศตอนคนที่มีไม่รู้หรอกว่าสำคัญ แต่เมื่อไหร่ที่ไม่มี จะรู้ว่าเงินสำคัญพอพอกับขาดอากาศหายใจ ….เป็นดาราไงเลยขายได้เยอะ ถ้าเป็นคุณ คุณจะใช้โอกาสนี้มั้ย อย่างน้อยผมก็ทำอาชีพสุจริตไม่ไปคดโกงใคร….ไม่มีทุนแบบผมเลยทำไม่ได้ ผมก็เริ่มจาก 0 เหมือนกัน ตอนเด็ก ๆ เคยเล่าในหลายรายการว่า ที่นอนยังแทบไม่มี กว่าจะถึงวันนี้ผมโครตสู้ชีวิต ไม่เคยอยู่เฉย ๆ ทำงานมาตลอด แม้กระทั่งตอนเป็นดาราแล้ว….เป็นดาราไงคนเลยสนใจ… ถ้าคนมองโลกแง่บวก เค้าจะคิดได้ว่าขนาดเป็นดารายังไม่อายทำกิน ….. แต่ถ้ามองโลกแง่ลบ ทำไมคนอื่นขายไม่มีคนสนใจ ไม่เท่าเทียมเลย อันนี้ก็แล้วแต่ความคิดคน ว่าจะ บวก หรือ ลบ…. เป็นดาราเลยขายแพง ขายแพงยังไง คนอื่นไม่ใช่ดารา ขาย 800-1000 ยังมี คุณรู้มั้ยหมูกรอบกว่าจะได้มันทำยากแค่ไหน….สุดท้าย เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ ทำมาหากินนะคับ ได้มากได้น้อย ยังไงก็ได้ ดีกว่า ไม่ทำอะไรเลย…. เกิดเป็นคน ต้องสู้ คนไม่สู้ คือคนที่ตายแล้ว คุณชายหมูกรอบ #อย่าหมิ่นเงินน้อย #คุณชายหมูกรอบ” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 663 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม