ถามให้แล้ว “พิ้งกี้” ซุ่มคบ “ตุ้ย” จริงไหม ฟังคำตอบแฟน ๆ มีเขินตาม

จากกระแสข่าวพระเอกยุค 90 ซุ่มปลูกต้นรัก นางเอกยุค Y2K แถมอยู่ร่วมกันแล้วด้วย งานนี้หลายคนจับตาว่าจะใช่คู่ของ “ตุ้ย ธีรภัทร์” กับสาว “พิ้งกี้ สาวิกา” หรือเปล่า เพราะทั้งคู่เคยมีผลงานซีรีส์ร่วมกัน และโสดทั้งคู่ ทำเอาแฟน ๆ แห่เชียร์และสนับสนุนอยากให้เป็นเรื่องจริง รวมถึงตั้งตารอฟังคำตอบจากปากของทั้งคู่อีกด้วย


ล่าสุดติ๊กตอกของ “บอสเอก” ลงคลิปที่อยู่กับ “พิ้งกี้” พร้อมเปิดประเด็นถามก่อนว่า “พิ้งกี้มีเรื่องจะถามอะ” นางเอกตอบกลับว่า “ถามว่าอะไร” บอสเอกยิงคำถามตรง ๆ ว่า “พี่ต. อ่ะ” ซึ่งสาวพิ้งกี้ตอบแบบเขิน ๆ ว่า “ยัง ยังไม่มี” ซึ่งอีกฝ่ายยังบอกว่า “กระซิบบอกพี่ก็ได้ เร็ว” พิ้งกี้จึงตอบว่า “ตุ๊บตั๊บไง ชอบกินตุ๊บตั๊บ” ก่อนจะทำมือป้องที่หูให้กระซิบ ซึ่งนางเอกคนดังกระซิบเบา ๆ จากนั้นบอสเอกบอกว่า พิ้งกี้บอก พร้อมทำท่ามือสัญลักษณ์ “โอเค” งานนี้นางเอกสาวรีบบอกว่า “ไม่ใช่ อย่าไปเชื่อเขานะคะ” รวมถึงยังแคปชันอีกว่า “มีคำถามภายในใจที่หลาย ๆ คนอยากรู้🤭🤭 ขำ ๆ นะครับพี่น้องเค้าแซวกันเล่น ๆ #พิ้งกี้สาวิกา #บอสเอก #คําถามที่ตอบไม่ได้”

ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ใต้คลิป อาทิ เขินขนาดนั้นน่าจะจริง ๆ , น้องน่ารัก ถึงเวลาของน้อง เชียร์ ๆ ค่ะ , โอเครู้เรื่อง ใช่ 👌 , ขอบคุณนะค่ะ ที่ช่วยถามให้ fc พิ้งกี้ ช่วย ตอบ , ชอบกินตุ๊บตั๊บหรือตุ้มตุ้ยคะ อือื , ใช่แหละ ใส่เสื้อผ้าเหมือนกันเลย หมวกก็ใบเดียวกัน , คำตอบอยู่ที่รอยยิ้ม , น่ารักทั้งสองคนค่ะดูแล้วยิ้มเลยถ้ามีอะไรตามนั้นบอกเลยเชียร์สุด ๆ รักทั้งคู่เลยย ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,238 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม