“ตุ๊กกี้” เดือด! ยูทูบเบอร์บุกถ่ายบ้านไม่ขอ เมินขอโทษ-ไลฟ์ทำคนเข้าใจผิด ไม่ใช่พ่อแม่ตุ๊กกี้จะมาไหม?

หลังออกมาโพสต์เดือดไปก่อนหน้านี้ สำหรับนักแสดงตลกดัง “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม” เพราะถูกยูทูบเบอร์คนหนึ่ง ไม่ให้เกียรติและไม่เคารพสิทธิ์ของมนุษย์ บุกไปบ้านที่ จ.อุดรธานี เข้าไปปลุกคุณพ่อของเธอที่กำลังไม่สบายขึ้นมาสัมภาษณ์ เพื่อทำคอนเทนต์ลงยูทูบโดยไม่แจ้งเธอล่วงหน้า สร้างความไม่พอใจให้เธอเป็นอย่างมาก ซึ่งชาวเน็ตแนะนำว่าให้จัดการให้เด็ดขาด


ล่าสุดวันนี้(10 พ.ค. 2566) “ตุ๊กกี้” ลงข้อความเพิ่มว่า “ชี้แจง โดยส่วนตัว ไม่มีใครติดต่อมาเลย ในกรณีที่เป็นต้นเรื่อง แต่!
1.คุณไม่ติดต่อมาขอเคลียแต่เลือกที่จะไปไลฟ์ลงยูทูบ เพื่อสร้างคอนเทนต์ รายได้ในช่อง ( เห็นมะ )
2.การพูดข้อมูล ในการไลฟ์ ไม่มีข้อมูลที่ รู้สึกว่าการกระทำคุณ ไม่ถูกต้องเลย และสำคัญ คุณพูดในส่วนของคุณ และ ชี้น้ำให้คนเข้าใจผิด จนเกิด การสร้างความเสียหาย ต่อชื่อเสียงตุ๊กกี้ ต่อเนื่องจากการเข้าใจข้อมูล ผิด ๆ จาก ตัวต้นเรื่อง
3.พูดหลงประเด็น จนสร้าง fc มาด่าผู้ถูกกระทำ
ประเด็นคือ ไม่พูดถึง เจตนาที่คุณไปเยี่ยมบ้านใครใด ๆ ก็ตาม ไม่ผิดไม่แปลก แต่ มันผิดตรงที่
– คุณไม่ได้ขออนุญาตลูกเค้า ( ตุ๊กกี้ ) ก่อนทำคอนเทนต์ลงยูทูบ
– การลงยูทูบในช่องของคุณ ไม่ได้ผ่านกระบวนการขออนุญาต ตั้งแต่ รูปหน้าปก ( ใช้รูปตุ๊กกี้ ) ชื่อ เรื่อง มีชื่อ ตุ๊กกี้
– เจตนาการเยี่ยมบ้านคนของคุณ คือ การทำคอนเทนต์สร้างรายได้ โดย ไม่ขออนุญาต เจ้าของบ้าน (คือตุ๊กกี้) และ ถูกเปิดเผยต่อสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตหรือ ยินยอมใด ๆ
4.สมบัติของครอบครัวคือพ่อแม่ ก่อนจะทำอะไรไม่ควรละเมิด และ ควรเคารพสิทธิ์ของมนุษย์ไม่ว่าคนนั้น จะเป็นใครก็ตาม
5.กรณี ที่คุณกล่าวอ้าง ว่าตุ๊กกี้ เรื่องเยอะ ลองย้อนกลับกัน ถ้าตาสมัยยายพิน ไม่ใช่พ่อแม่ตุ๊กกี้ คุณจะมาไหม ? #ขอโทษง่ายมากแต่เลือกจะไม่ทำ #เจตนาดีแต่มียอดวิวและรายได้ #แค่รู้ตัวว่าถูกรึผิด ก็น่าจะดีละมั้ง !”

เข้าชม 250 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม