“แอลลี่” จ่อปล่อยเพลงใหม่ แย้มเคยโหมงานเยอะจนป่วย แจงรวยแซงรุ่นพี่ ?

นักร้องเสียงใส “แอลลี่ อชิรญา นิติพน” ที่ถูกยกให้เป็นลูกสาวแห่งชาติ กลับมาให้แฟน ๆ หายคิดถึงแล้ว โดยวันนี้(8 พ.ค. 2566) เดินทางมาร่วมงานอีเวนต์ พร้อมเผยเตรียมเพลงใหม่ไว้หมดแล้ว และจะปล่อยออกมาให้รับชมกันเร็ว ๆ นี้ โดยครั้งนี้อยากกลับมาให้แฟน ๆ ได้เห็นหน้ากันบ่อยมากยิ่งขึ้น อยากให้ทุกคนได้เห็นพัฒนาการของตัวเอง ย้ำทุกคนจะได้เห็นอีกด้านของตนไม่ได้มีแค่การร้องเพลงอย่างเดียว ใส่ความเป็นตัวเองลงไปในซิงเกิลนี้มาก ยืนยันว่าครั้งนี้เซอร์ไพร์สแฟน ๆ แน่นอนเพราะมีการเปลี่ยนแนวจากเพลงก่อน ๆ อย่างสิ้นเชิง


และถึงช่วงนี้ตารางงานค่อนข้างยุ่ง แต่ “แอลลี่” ก็อยากจะลุยงานด้านการร้องเพลงต่อไปเรื่อย ๆ เพราะอยากพัฒนาตัวเองไปตลอด ส่วนงานอื่น ๆ ก็พยายามทำให้ดีที่สุด บางครั้งก็มีช่วงทำงานเยอะจนไม่สบาย ก็พยายามให้ตัวเองได้ออกไปเที่ยวบ้างเพื่อจะได้ลดความเหนื่อยจากการทำงาน

ส่วนที่รับงานเยอะจนมีข่าวออกมาว่าเป็นคนที่รายได้เยอะคนนึงในประเทศไทย ถึงขั้นแซงรุ่นพี่บางคน “แอลลี่” เผยว่า ไม่ได้ขนาดนั้น เพราะทุกอย่างแม่เป็นคนจัดการ และส่วนตัวไม่ได้เป็นคนชอปปิงอยู่แล้ว อยากเก็บตังค์ไว้เพื่อสร้างบ้านหรือทำธุรกิจเป็นของตัวเองต่อไปในอนาคตมากกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 397 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม