“หมาก” แย้มสถานที่จัดงานแต่งงาน เผยคืบหน้า 80 เปอร์เซ็นต์ ชม “คิมเบอร์ลี่” วางแผนไว้ดี

ว่าที่บ่าวสาวป้ายแดง สำหรับคู่รัก “หมาก ปริญ” กับหวานใจสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ที่ตอนนี้เตรียมนับถอยหลังเข้าสู่พิธีวิวาห์แล้ว ซึ่งช่วงนี้ทั้งคู่กำลังวุ่น ๆ อยู่กับเรื่องจัดงานแต่ง เลยทำให้แฟน ๆ ไม่ค่อยได้เห็นหน้าตามงานอีเวนต์มากเท่าไร ล่าสุดได้เจอหนุ่ม “หมาก” เจ้าตัวก็ได้อัปเดตเรื่องการจัดงานแต่งงาน พร้อมกับแย้มสถานที่แต่งงานบอกยิ่งกว่าฝัน


โดยหนุ่ม “หมาก” เผยความคืบหน้างานแต่งงานว่าที่อิตาลีเตรียมไปแล้ว 80 เปอร์เซ็นต์ ตอนนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินการรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ไร้ความกังวลใจในเรื่องต่าง ๆ ลดไปค่อนข้างเยอะ ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนที่วางไว้ ยิ่งใกล้งานมากเท่าไหร่ก็ยิ่งสบายใจ ตนต้องยกความดีความชอบให้ว่าที่เจ้าสาว “คิมเบอร์ลี่” ที่วางแผนไว้ดีมาก ส่วนในอีก 20 % ที่เหลือ คือการบินไปเตรียมงานที่สถานที่จริง โดยวางแพลนเดินทางปลายเดือนพฤษภาคมนี้ ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นธีมงาน เสื้อผ้าต่าง ๆ มีการวางแผนไว้หมดแล้ว

ในส่วนของเรื่องสถานที่หนุ่ม “หมาก” ถึงกับบอกว่ายิ่งกว่าฝัน เพราะเป็นคนที่ชอบน้ำชอบภูเขา ซึ่งทุกอย่างที่ว่ามานั้นมีอยู่ที่เลือกไว้แล้ว ส่วนแขกร่วมงานบอกว่าเชิญไว้หมดแล้ว ซึ่งเป็นคนที่สนิทมากจริง ๆ นอกจากครอบครัวของทั้งสองฝ่ายแล้วก็จะมีเพื่อนสนิทจากเมืองไทยไปอีกด้วย งานที่จัดขึ้นไม่ได้ใหญ่มาก มีแขกร่วมงานเพียงแค่ 70-80 คน แต่หนุ่ม “หมาก” ถึงกับบอกถ้าเป็นงานที่ประเทศไทยนี่เยอะมาก ปวดหัวกับเรื่องรายชื่อเพราะกลัวตกหล่น ยืนยันสถานที่ที่ไทยรองรับแขกจะมางานพอแน่นอน


ส่วนที่ก่อนหน้านี้ว่าที่เจ้าสาว “คิมเบอร์ลี่” ออกมาบอกว่าอยากเซอร์ไพร์สชุดแต่งงาน โดยจะให้หนุ่ม “หมาก” เห็นทีเดียววันจริงเลย เพราะอยากเห็นน้ำตา งานนี้ “หมาก” ถึงกับบอกว่าวันนั้นอาจจะร้องไห้ตั้งแต่เช้าแน่นอน ตอนนี้ต่างคนก็ยังไม่เห็นชุดของกันและกัน ก็อยากให้งานแต่งงานครั้งนี้ออกมาดีและเป็นวันที่ดีที่สุดครั้งนึงในชีวิต .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 289 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม