“ยูโด – ฟลุ้ค” และแฟนคลับทำบุญวันเกิด ที่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ

ถือเป็นอีกหนึ่งวันดี ๆ ของนักแสดงหนุ่ม “ยูโด ธรรม์ธัช ธารินทร์ภิรมย์” ที่เพิ่งจะชวนน้องชายสุดซี้ “ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร” และแฟนคลับของทั้งคู่ พร้อมใจกันไปร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 32 ปี เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 2566 ที่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ บ้านพักฉุกเฉิน ดอนเมือง ยูโดและแฟนคลับได้มีการจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมด้วยการแบ่งปันสิ่งของจำเป็น อย่าง นมผงเด็ก นมกล่อง แพมเพิส และของใช้ต่าง ๆ ให้กับสมาชิกผู้หญิงและเด็กในบ้านพักฉุกเฉิน เพื่อนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน ต่อด้วยเซอร์ไพรส์ที่แฟนคลับจัดให้ ที่ร้านของหนุ่มฟลุ้ค THE LITTLE WHITE HOUSE CAFE และของขวัญที่ฟลุ้คก็ไม่พลาดจัดให้ยูโดเช่นกัน


ยูโด เผยว่า “ที่จัดที่นี่เพราะมีตั้งแต่เด็กอ่อนจนถึงสูงอายุ ยังขาดทั้งทุนทรัพย์และสิ่งของจำเป็น ทางแฟนคลับและผมเลยอยากมาสนับสนุนครับ อยากจะให้กำลังใจเด็ก ๆ และพี่ ๆ ด้วยครับ ผมมีความสุขมาก ๆ ครับ ดีใจ แฟนคลับมากันเยอะมาก มีของไว้บริจาคเยอะมาก ได้ของตามที่สถานสงเคราะห์ต้องการ ดีใจที่ได้เป็นสะพานบุญ มีเซอร์ไพรส์เค้กจากแฟนคลับครับ แล้วก็มีของขวัญเยอะครับ ส่วนงานเย็นที่ร้านน้องฟลุ้ค ก็มีทางแฟนคลับจัดงานโฟโต้แกลลอรี่ให้ น่ารักมาก ๆ มีให้ของขวัญแล้วก็ช่อเงิน ขอบคุณแฟน ๆ ครับ รู้สึกอบอุ่นมาก ส่วนงานเย็นก็ขอบคุณมากจริง ๆ ที่จัดให้ ดีใจที่น้องฟลุ้คมาครับ ได้ทำบุญด้วยกัน ร่วมบริจาคด้วยก็หวังว่าจะมีงานร่วมกันอีก น้องฟลุ้คมีให้ของขวัญเป็นหมวกครับ แต่น้องจะเป็นคนถือเค้กมาทุกครั้งที่มีการเซอร์ไพรส์ มีสอนทำเมนูเครื่องดื่มด้วย ก็ขอบคุณน้องมาก ๆ ครับ เดี๋ยววันเกิดจะเซอร์ไพรส์คืนบ้าง”

ฟลุ้ค เสริมว่า “รู้สึกดีใจครับ ที่ได้มีโอกาสมาทำบุญร่วมกับพี่ยูโด และทุกคนครับ ต้องขอบคุณพี่ยูโดที่ชวนมาทำบุญด้วย เพราะได้ช่วยเหลือทางมูลนิธิเค้าจริง ๆ เค้าขาดแคลนทั้งเงิน และสิ่งของ เพื่อที่จะดูแลกลุ่มผู้หญิง และเด็กที่ต้องการความช่วยเหลือจริง ๆ ทางฟลุ้คและแฟนคลับก็มีทั้งระดมทุนเงินบริจาคเพื่อให้เค้านำไปใช้จ่าย เช่น ทำอาหารกลางวัน อื่น ๆ และก็มีบริจาคสิ่งของจำเป็นครับ สนิทกับพี่ยูโดจากเรื่อง Make a Wish ภารกิจนายเทวดาครับ ที่เป็นซีรีส์เรื่องแรกที่ได้มาเล่นด้วยกัน ก็ตั้งใจซื้อ ‘หมวก’ ให้เพราะปกติจะเห็นพี่ยูโดชอบใส่หมวก เราเลยไปเดินเลือกซื้อให้ตามสไตล์พี่เค้าครับ”


เข้าชม 42 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม