“ไอซ์ ปรีชญา” พบ ตร.แจงปมซื้อไซยาไนด์ ยันไม่ได้ใช้ทำอย่างอื่น

ล่าสุดวันนี้ (7 พ.ค. 66) นักแสดงสาว “ไอซ์ – ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” พร้อมด้วยคุณแม่ “บังอร” และแฟนหนุ่ม “สเตฟาน อีสเลอร์” ได้เดินทางไปที่สโมสรตำรวจ เพื่อเข้าพบ พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จากกรณีสั่งซื้อไซยาไนด์ วัตถุอันตราย อันดับที่3 ไว้ในครอบครองซึ่งมีความผิดตามกฎหมาย


โดย “ไอซ์” เปิดใจสั้น ๆ กับสื่อมวลชนว่า ตนเพิ่งทราบว่าเป็นสารอันตรายในวันที่สั่งมา เพื่อป้องกันสัตว์มีพิษที่เข้ามาในบ้าน วันนี้มาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจและยืนยันว่าไม่ได้หนีไปไหน และมาชี้แจงรายละเอียดต่าง ๆ ให้ชัดเจน ตอนนี้ของกลางยังอยู่ที่สน.บางเขน ตนไม่ได้กังวลใจที่ ”บิ๊กโจ๊ก” ออกมาบอกว่าเหตุผลในการสั่งซื้อไซยาไนด์ของตนนั้นฟังไม่ขึ้น เพราะทราบดีว่าเจตนาของตนเองเป็นอย่างไร ส่วนเรื่องของอดีตผู้จัดการที่โดนโยงว่าเสียชีวิต “ไอซ์” ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องแน่นอน และมีการได้คุยกับทางญาติของผู้เสียชีวิตเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ยังไม่มีการดำเนินคดีกับคนที่เข้ามาโยงเรื่องนี้

ทางด้านทนายกล่าวว่า วันนี้เป็นการเชิญหมายเรียกพยานและได้มีการปรึกษา “ไอซ์”และ คุณแม่” บังอร” เพื่อมามารับทราบข้อกล่าวหาหากมีการแจ้งเกิดขึ้น โดยปริมาณไซยาไนด์ที่นางเอกสาวได้สั่งมา มีปริมาณ 250 กรัม ยี่ห้อและล็อตเดียวกับของแอมไซยาไนด์ และมีโทษทางกฎหมายคือ จำคุกไม่เกิน2ปี ปรับไม่เกิน2แสนบาท กรณีที่มีสารอันตรายไว้ในครอบครอง แต่ “ไอซ์” มาเพื่อแสดงเจตนาว่าไม่ได้สั่งซื้อมาเพื่อครอบครองและแจ้งที่มาที่ไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 205 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม