“หนุ่ม กะลา” ร่างกายล้า เข็ดจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ลั่นห่วงลูกโควิดทำร่างกายเปลี่ยน

ศิลปินคุณภาพ “หนุ่ม กะลา” เพิ่งปล่อยซิงเกิลใหม่ “เอาคืนมา” เพียงไม่กี่วันแต่แฟนคลับหน้าเวทีร้องตามได้แล้ว แถมครั้งนี้ได้ “แอ้ม” นักแต่งเพลงแห่งปี ที่ต้องจองคิวข้ามปีมาร่วมงานด้วย ส่วนไอเดียทำตารางงานแจ้งคิวให้แฟนเพลงรู้ นักร้องคนดังออกปากชัดว่า คอนเทนต์ตารางงานแปลก ๆ ทำมาก่อนใคร อย่างอิงกระแสเลือกตั้งที่ทำเหมือนป้ายหาเสียง ตนก็ทำมาก่อนจนตอนนี้คนทำตามเพียบ ย้ำคิดเองทุกครั้งกับทีมอาร์ตเวิร์ก


พอถามถึงคอนเสิร์ตใหญ่ที่เพิ่งผ่านพ้นไป นักร้องคนดังยอมรับว่าร่างกายตนล้าหนักหลังจัดคอนเสิร์ตใหญ่จนหลุดเอ่ยปากว่าเหนื่อยครั้งแรกในชีวิต เพราะโหมหนักทั้งซ้อมร้องและเต้นทำให้ร่างทรุด หลังจบคอนเสิร์ตเลยเข้าใจศิลปินหลายคนที่ไม่ค่อยจัดคอนเสิร์ตใหญ่บ่อย ๆ เพราะเตรียมตัวนานและซ้อมหนักมาก ตอนนี้ตนยังเข็ดไม่คิดจัดคอนเสิร์ตใหญ่อีก เรียกว่าขอเลื่อนไปไม่มีกำหนด พร้อมเล่าประสบการณ์ลูกค้างี่เง่าหน้าเวที ตนมีวิธีจัดการในแบบตัวเองด้วยการทำตัวนอบน้อมกว่าจนเขาเกรงใจ ส่วนตัวมีทีมงานเซอร์เวย์ร้านล่วงหน้า ว่าลูกค้าแต่ละร้านเป็นลักษณะไหนจะได้วางแผนรับมือถูก

ส่วน “น้องมิลล์” ลูกสาวเพิ่งออกจากโรงพยาบาล “หนุ่ม” เล่าว่าหลังลูกสาวติดโควิดทำร่างกายเปลี่ยนแปลง เซนซิทีฟกับเชื้อไข้หวัดเลยจะเห็นลูกเข้าโรงพยาบาลทุกเดือนเพราะถ้ารับเชื้อหวัดมาจะลงปอดทุกครั้ง ทั้งที่ส่วนตัวไม่อยากให้ลูกดูขี้โรคเพราะหลายคนเป็นห่วงเลยระมัดระวังการลงรูปช่วงลูกป่วย แต่คุณหมอแนะนำให้หยุดไปโรงเรียนช่วงหน้าฝนก่อน ถ้าไม่ติดเชื้อหวัดซัก2-3เดือน หลังจากนี้ก็แข็งแรงขึ้นเอง พร้อมเล่าเรื่องชวนกุมขมับที่ส่งลูกเรียนโรงเรียนอินเตอร์ ลูกสาวพูดภาษาอังกฤษไฟแลบทำตนมึน ทุกวันนี้ลูกฟังไทยรู้เรื่องแต่คุยโต้ตอบเป็นภาษาอังกฤษแล้วตนฟังไม่รู้เรื่อง ต้องเปิดทรานสเลทแปลภาษากับลูก ก็พยายามทำการบ้านพิมพ์ภาษาอังกฤษไว้คุยกับลูก เล็งไว้ถ้าโตขึ้นก็ส่งโรงเรียนไทย ช่วงแรกแค่อยากให้ลูกได้ภาษาแบบซึมซับฝังลึก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,205 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม