ป่วนไม่หยุด! “โก้ ธีรศักดิ์” วอนเพื่อนบ้านหยุดปาถุงน้ำปัสสาวะใส่ หลังระรานเกิน 5 ปี แจ้งจนท. ก็ไร้การจัดการ

ทำเอานักแสดงรุ่นใหญ่ถึงขั้นไม่ทนกันเลยทีเดียว สำหรับ “โก้ ธีรศักดิ์” หลังเจอเพื่อนบ้านป่วนไม่เลิก จนต้องออกมาโพสต์ระบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเองและครอบครัว รวมถึงคนรอบข้าง ที่โดนเพื่อนบ้านขว้างปาสิ่งของใส่ แต่ที่ทำเอาเหม็นคลุ้งไปทั่วก็เจอปาถุงปัสสาวะและถุงอุจจาระนี่แหละ เรียกว่านักแสดงคนดังและเพื่อนบ้านคนอื่นต้องอดทนกันมานานเกินกว่า 5 ปีแล้ว ถึงจะแจ้งความไปแล้วแต่ก็ไม่ได้รับการช่วยเหลือหรือจัดการแต่อย่างใด


โดยวันนี้ (2 พ.ค .66) นักแสดงรุ่นใหญ่ “โก้” ไม่ทน! ต้องออกมาโพสต์ภาพและคลิปวิดีโออีกรอบ หลังเจอเพื่อนบ้านมาป่วนไม่หยุด ซึ่งเล่าถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ว่า “คุณเพื่อนบ้าน X-MEN คะ หยุดพฤติกรรมอันต่ำทรามสักที วันนี้จับภาพได้เต็ม ๆ จากกล้องเพื่อนบ้านอีกหลัง คุณทะเลาะกับคนอื่นไปทั่ว แต่ปัสสาวะที่คุณเก็บเอาไว้ทุกมื้อเอามาสาด มันตกหลังคาบ้านฉันโว้ย เหม็นมาก ศพมาก เบื่อมาก นี่ไม่รวมจับภาพกำลังจะโยนถุงฉี่ลงมาแบบระเบิดถุงอีก กรูจะบ้า ปล.หลักฐานมีเท่าไหร่ก็ไม่เห็นทำอะไรได้เลย หน่วยงานรัฐอย่านิ่งเฉยกับสุขภาพจิตประชาชนนะคะ จะตายก็เพราะกลิ่นฉี่ กลิ่นอึนี่แหละ เป-รด”

หลังจากที่ได้แชร์เรื่องราวออกไปแฟน ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง อาทิ เจอแบบนี้ทุกวันต้องเสียสุขภาพจิตแน่ ๆ ทำไมไม่มีหน่วยงานเข้ามาช่วยสักที , แปลกที่ตำรวจทำอะไรมันไม่ได้ , ต้องรักษาค่ะ มันเป็นภาระคนอื่นมาก ๆ ค่ะ จับปรับทุกวันค่ะจะได้เข็ด , เก็บหลักฐานเลย แจ้ง ตร. พิสูจน์ทราบ สบายของกลางมี .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,390 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม