เปิดใจ “โก้ ธีรศักดิ์” โดนเพื่อนบ้านป่วนไม่เลิก แจ้งความก็ไร้ผล วอนมนุษย์ต่างดาวมาช่วยที!

เจอเพื่อนบ้านแบบนี้ก็เกินจะรับไหว หลังนักแสดงรุ่นใหญ่ “โก้ ธีรศักดิ์” ออกมาโพสต์ระบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเองและครอบครัว รวมถึงคนรอบข้าง ที่โดนเพื่อนบ้านมหาภัยทั้ง ขว้างปาสิ่งของใส่ ถ่มน้ำลาย ด่าทอ รุนแรงถึงขั้นสาดน้ำกรดใส่ก็มี เรียกว่านักแสดงคนดังและเพื่อนบ้านคนอื่นต้องอดทนกันมานานเกินกว่า 5 ปีแล้ว ถึงจะแจ้งความไปแล้วแต่ก็ทำอะไรไม่ได้


โดยวันนี้(25เม.ย.2566) “โก้ ธีรศักดิ์” ออกมาโพสต์ระบายอีกครั้ง ว่า “ต้องเป็นอย่างนี้อีกนานแค่ไหน ต้องเกิดความสูญเสีย​ก่อนใช่ไหม #วังทองหลาง ล่าสุดนำน้ำคล้าย ๆ ปัสสาวะ​ และอุจจาระ​ มาสาดที่บ้าน ร้านทำผมข้างๆก็โดน เสียดายร้านทำผมไม่มีกล้องวงจรปิด อันนี้คือแค่ภาพส่วนนึงที่ทางเราเก็บได้ ดูเอาเองครับ ไม่ต้องเล่า ถ้ายังจำกันได้เมื่อปลายปีที่แล้วก็เป็นน้ำกรด จำได้ไหม ฉันคงต้องขอวิงวอนกับมนุษ​ย์ต่างดาวให้มาช่วยแล้วละ🙏” พร้อมลงคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง

ล่าสุด “โก้” ให้สัมภาษณ์สดช่วงค่ำวันนี้(25เม.ย.) กับทางตกมันสนั่นทุ่งว่า “เรื่องที่โพสต์คือเรามีคดีค้างคาตั้งแต่ พ.ย ปีที่แล้ว จนมาถึงเดือนที่แล้วก็ไม่มีการจัดการอะไร ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ยังมีพฤติกรรมเดิม จนเดือน เม.ย. อากาศร้อน เริ่มออกไปนอกถนน เอาไม้ไล่ตีรถ เอาน้ำปัสสาวะสาดใส่ ร้านทำผม เจ้าของร้านกับลูกค้าก็หลบแทบไม่ทัน โดนกันทุกวัน เราก็อดทน วินวอนคนทีมีส่วนเกี่ยวข้อง ช่วยทีเถอะ เรารู้ว่าใครทำ ไปแจ้งความไปแต่ไม่มีอะไรคืบหน้า เคยมีจับผิดตัว เรื่องก็วุ่นวายต้องเริ่มต้นขั้นตอนกันใหม่


ส่วนเรื่องใหม่ล่าสุดก็ไปแจ้งความแล้ว คนแถวนี้ก็ไปแจ้งความแล้วเหมือนกัน ทุกวันนี้เราไปทำงานก็ต้องระแวงว่าจะโดนอะไรปาใส่หรือเปล่า กลางคืนพี่สาวต้องกางร่มเข้าบ้านตลอดเพราะไม่รู้เขาจะสาดอะไรใส่หรือเปล่า ทั้งที่เราไม่มีเคยมีปัญหาอะไรเลย คิดว่าเขาคงเครียด รอบนี้เจอปัสสาวะ อุจจาระยังน้อย ครั้งก่อนเจอน้ำกรด ใบรับรองแพทย์ยังมีเลย ซึ่งคนที่ทำไม่ใช่เยาวชน น่าจะอายุ 40 ขึ้นแล้ว ขนาดเสียงที่เราคิดว่าดัง มีข่าวออก แต่ยังทำอะไรไม่ได้เลย แล้วชาวบ้านแถวนี้ที่โดนจะทำยังไง เพื่อนบ้านโมโหร้าย กับเพื่อนบ้านไม่ปกติมันไม่เหมือนกัน หรือใครแนะนำได้ว่าต้องทำยังไงมาบอกโก้ได้เลย” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 451 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม