ผู้จัดการ เผย “ติ๊นา” จิตใจยังย่ำแย่ ไม่พร้อมพูดอะไรในตอนนี้ ขอโฟกัสที่การดูแลคู่กรณีอย่างดีที่สุด

แม้นักแสดงสาวหล่อ “ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา” จะแสดงความรับผิดชอบต่อคู่กรณีที่เจ้าตัวขับรถชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อเช้ามืดวันที่ 15 เม.ย.2566 ที่ผ่านมา ด้วยการย้ายตัวคู่กรณีไปรักษาตัวต่อที่ รพ.พญาไท 2 ตามคำร้องขอของญาติ ทั้งยังรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดและรับเป็นเจ้าของไข้ด้วย และเมื่อช่วงค่ำวานนี้(24 เม.ย.2566) “ติ๊นา”ได้โพสต์ภาพที่ตนเองเดินทางไปเยี่ยมคู่กรณีที่ย้ายมารักษาตัวที่ รพ.พญาไท 2 แล้ว และอัปเดตอาการของคู่กรณี ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@tinasuppanad


ระบุว่า ตอนนี้คู่กรณีย้ายมารักษาตัวในโรงพยาบาลแห่งใหม่แล้ว ติ๊นาได้เดินทางไปเยี่ยมติดตามอาการและพูดคุยกับคุณพ่อของผู้บาดเจ็บทุกวัน ตอนนี้ผู้บาดเจ็บย้ายจากห้อง IUC มาพักฟื้นที่ห้องปกติแล้ว และอาการดีขึ้นตามลำดับ แต่ก็ไม่วายมีกระแสดราม่าโจมตีอย่างต่อเนื่อง เพราะรูปที่ลงพบว่า “ติ๊นา” มีการย้อมสีผมใหม่ เป็นสีดำสนิททั้งหัว ซึ่งชาวเน็ตก็ตั้งข้อสังเกตว่า “ติ๊นา” ย้อมสีผมเพื่อหลบเลี่ยงการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์หรือเปล่า /เปลี่ยนสีผมใหม่แล้ว อาการช็อกดีขึ้นไหม/เปลี่ยนสีผมแล้วก็นิสัยตัวเองด้วย พร้อมถามจี้ประเด็นเมาแล้วขับหรือเปล่า ซึ่งเป็นประเด็นที่หลายคนตั้งคำถามตั้งแต่วันแรกที่เกิดเหตุและจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีผลตรวจที่เป็นลายลักษณ์อักษรที่ชัดเจนออกมา ทั้งยังเรียกร้องให้ “ติ๊นา” ออกมาพูดอะไรบ้าง ไม่ใช่แค่โพสต์ผ่านอินสตาแกรมหรือชี้แจงผ่านทยายความส่วนตัวเท่านั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.30 น. วันนี้ (25 เม.ย.2566) ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัวของ “ติ๊นา” เพื่อสอบถามถึงดราม่าดังกล่าว ผู้จัดการของ “ติ๊นา” ยืนยันคำเดิมว่า “ติ๊นา” ยังไม่สะดวกที่จะพูดอะไรในตอนนี้ เพราะสภาพจิตใจยังแย่ และมันเป็นเรื่องเซนซิทีฟอยากจะโฟกัสที่การดูแลน้องผู้บาดเจ็บให้ดีที่สุด ด้วยการไปเยี่ยม ไปดูแลทุกวันมากกว่า ติ๊นาเป็นพูดไม่ค่อยเก่ง และเรื่องอยู่ในขบวนการทางกฏหมายแล้ว ซึ่งผิดถูกอย่างไรก็ต้องว่ากันไปตามนั้น ติ๊นากลัวว่าหากพูดไปจะส่งผลกระทบต่อคดีความได้ ตอนนี้เจ้าตัวห่วงเรื่องชีวิตคน ห่วงชีวิตของน้องคู่กรณีมากกว่าเรื่องดราม่าต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น และพรุ่งนี้คุณแม่ของน้องคู่กรณีจะเดินทางมาจากต่างประเทศแล้ว ติ๊นาอยากจะมีโอกาสได้เจอได้พูดคุยกับคุณแม่ของน้องก่อน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เจอกับคุณพ่อและคุยกับคุณพ่อแค่คนเดียว หลังคุยแล้วหากมีอะไรคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบทันที.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,170 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม