“โจอี้ ภูวศิษฐ์” ตามฝันสำเร็จซื้อบ้านหลังแรกในชีวิต ปลื้ม! ทำบุญโรงเรียนบ้านเกิด ส่งต่อโอกาสให้เด็ก ๆ

ความสำเร็จของเพลง “ดวงเดือน” และเพลง “นะหน้าทอง” และตารางงานที่แน่นสุด ๆ ทำให้นักร้องหนุ่มหน้ามนคนน่าฮัก “โจอี้ ภูวศิษฐ์ อนันต์พรศิริ” มีชีวิตที่เปลี่ยนไป และล่าสุดได้ทำเป้าหมายสำเร็จกับการมีบ้านหลังโตในกรุงเทพเป็นของตัวเองแล้ว ทีมข่าวเจอตัวหนุ่ม “โจอี้” ก็ไปจ่อไมค์ถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเผยว่าตอนนี้ตนได้พาแม่ พี่สาว และน้องหมาน้องแมวเข้ามาอยู่บ้านหลังใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยก่อนที่จะมีบ้านหลังนี้ เวลาที่ตนเข้ามาทำงานที่กรุงเทพ ต้องอาศัยอยู่กับพี่ที่สนิทกัน แต่ตอนนี้มีบ้านเป็นของตัวเองที่สร้างมาด้วนน้ำพักน้ำแรง ได้อยู่กับครอบครัวพร้อมกับสัตว์เลี้ยง เหมือนได้รับกำลังใจอยู่เสมอ ไม่รู้สึกโดดเดี่ยวอีกแล้ว และตนรู้ว่าตอนนี้เราทำงานเพื่อใคร ถึงบ้านหลังนี้จะไม่ได้ซื้อด้วยเงินสด แต่อย่างน้อยก็ได้นำเงินที่เก็บไว้ซื้อของเข้าบ้าน และการมีบ้านก็เหมือนกันทำความฝันตั้งแต่เด็กให้เป็นจริง ส่วนเรื่องทำบุญบ้านใหม่ยังหาวันไม่ได้ แต่ก็ได้ชวนเพื่อนที่สนิทไว้แล้ว


ส่วนที่หลายคนเมาท์ว่าหนุ่ม “โจอี้” คือสายมูตัวพ่อ ตนก็ได้เล่าว่า ตนเชื่อว่างานที่ทำอยู่เป็นการให้ความสุขกับแฟน ๆ เป็นอาชีพที่ต้องใช้บุญวาสนาและต้องเสริมบุญให้มีอยู่ตลอดเวลา จึงได้มีการเสริมดวงอยู่อย่างต่อเนื่อง อาทิ ทำผ้าป่านำเงินไปสร้างหลังคาโดมให้กับโรงเรียนที่ตนเคยเรียนตอนเด็ก เพราะอยากให้โรงเรียนน่าอยู่มากขึ้น เพื่อดึงดูดให้เด็ก ๆ ในระแวกนั้นให้มาเรียนเยอะ เพราะที่ผ่านมาโรงเรียนค่อนข้างเก่า เด็ก ๆ แถวบ้านจึงไปเรียนต่างอำเภอ และมีหลายครั้งที่เด็ก ๆ ประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนระหว่างขี่รถไป-กลับจากโรงเรียน จึงอยากสร้างโรงเรียนให้น่าอยู่เพื่อลดปัญหานี้ให้หมดลง และถ้ามีโอกาสเยอะขึ้นก็จะช่วยพัฒนาโรงเรียนให้มากขึ้น เช่น ติดพัดลม ซ่อมแซมอาคาร นอกจากนี้ยังไปมูเตลู ไหว้พระธาตุหล้าหนอง จ.หนองคาย ไปถวายผ้าห่มพระธาตุ และปล่อยปลา เพราะหมอดูทักว่า ถ้าได้ปล่อยปลา จะช่วยบรรเทาอาการบาดเจ็บข้อเท้าที่เป็นอยู่ตอนนี้ให้ดีขึ้น

สุดท้ายฝากถึงพี่ชายที่แสนดี อย่าง “ป๊อบ ปองกูล” เพราะพี่ชายที่ให้โอกาส ทำให้ทุกวันนี้มีงาน มีชื่อเสียง จึงต้องการส่งต่อโอกาสดี ๆ เพื่อคนรอบข้างต่อไป และสัญญาจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 763 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม