จบรัก 8 ปี “กรีน” ประกาศลดสถานะ “ธันวา” เหลือแค่เพื่อนที่ดี

ช่วงเทศกาลเลิกราหรือเปล่า ล่าสุดคนบันเทิงมีสิ้นสุดทากรักอีกคู่แล้ว อย่างนางเอกสาว “กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” ที่ออกมาประกาศลดสถานะกับหนุ่ม “ธันวา สุริยจักร” ปิดฉากรัก 8 ปี เหลือเพียงเพื่อนและคนที่หวังดีต่อกันเท่านั้น


โดยวันนี้(24 เม.ย.2566) “กรีน” ลงข้อความแจ้งลดสถานะกับ “ธันวา” แฟนหนุ่มเหลือเพียงแค่เพื่อน ระบุข้อความว่า “เรา 2 คนก็ใช้เวลาตัดสินใจอยู่นานและคิดว่าจะทำยังไงดี และเราก็ได้ข้อสรุปและว่า เราอยากออกไปค้นหาความฝัน เป้าหมายของตนเอง อยากเดินเส้นทางของเราเองที่เราตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง เราก็เลยตกลงกันอย่างมีเหตุผลว่า เราขอลดสถานะ เป็นเพื่อนเป็นคนที่หวังดีต่อกันและกันให้เป็นความรู้สึกที่ดีแบบนี้ต่อไป ซึ่งเราทั้ง 2 คนก็เห็นด้วยใช้เหตุผลในการมานั่งคุยกันและได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นแบบนี้

หลังจากนี้เราก็จะไปใช้ชีวิตในเส้นทางที่เราและเค้ากำลังดำเนินการอยู่และเราก็ยังรักและให้กำลังใจกันและกันในทุก ๆ สถานการณ์ และขอให้เค้าประสบความสำเร็จในทุก ๆ พื้นที่ที่เค้าจะทำหรือจะไป ขอบคุณความรักที่ทำให้เราได้เติบโตและได้เรียนรู้อะไรด้วยกันมาตลอด 8 ปี หลังจากนี้เราขอให้เธอมีความสุข รักและเป็นห่วงตลอดไป 3.50 24.04.23″ พร้อมแคปชันซึ้ง “Always be with you … @thanwa_than” จากนั้นมีคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 51 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม