“เจนนี่ รัชนก” น้อมรับคำติชม หลังนั่งแท่นผู้ประกาศข่าว ภูมิใจ! ครั้งหนึ่งในชีวิต

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งปีทองของนักร้องสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ “รัชนก สุวรรณเกตุ” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งได้รับโอกาสให้ทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าวช่องดังไปแล้ว แต่ก็ไม่วายช่วงแรก ๆ โดนชาวเน็ตบางรายวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา โดยส่วนใหญ่มองเรื่องของใบประกอบวิชาชีพ และเสียดายแทนคนที่ทุ่มเทเรียนมาด้านนี้จริง ๆ แต่ไม่ได้รับโอกาส ซึ่งสาว “เจนนี่” ก็พร้อมจะพิสูจน์ความสามารถให้ทุกคนเห็น ว่าเธอก็ทำได้เช่นกัน


โดยสาว “เจนนี่” เผยความรู้สึกว่า ตนมองคำวิจารณ์ไม่ได้ทำให้เสียกำลังใจ แต่เป็นแรงผลักดัน ทำให้ไม่ย่อท้อ เพราะตนทำการบ้าน ซ้อมอ่านข่าวให้เป็นตัวของตัวเอง และทำหน้าที่ออกมาให้ดีที่สุด จนวันนี้จากคำติกลายเป็นคำชื่นชมซะส่วนใหญ่ ซึ่งทำเอา “เจนนี่” พูดคำว่าชินกับคำชมได้ไม่เต็มปาก เพราะที่ผ่านมาโดนวิพากย์วิจารณ์อย่างหนักมาตลอด จนทำให้กังวลเกี่ยวกับความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นในอนาคต แต่ก็ดีใจที่ได้รับคำชม ส่วนคำติก็ยังน้อมรับเพื่อนำมาปรับและพัฒนาให้ตัวเองดีขึ้น ตนอยากจริงจังมากกับอาชีพนี้และโอกาสที่ได้รับ โดยได้วางแผนที่จะเข้าทดสอบเพื่อให้ได้บัตรผู้ประกาศข่าว เพื่อจะลบคำสบประมาทจากคนที่วิจารณ์ตน ส่วนในอนาคตจะได้ทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าวต่อหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ตัดสินใจแต่ถ้าได้รับบัตรผู้ประกาศแล้ว ก็ถือว่าเป็นความภาคภูมิใจของตนที่ครั้งหนึ่งเคยทำสิ่งนี้มาก่อน

ถึงจะเดินหน้าเป็นผู้ประกาศอย่างจริง แต่งานบริหารในค่ายก็ไม่เคยละทิ้ง แถมยังมีน้องสาว “ลิลี่ นารีนาท” เป็นผู้บริหารและดูแลจัดการค่ายในขณะที่ตนไม่อยู่ ซึ่งทาง “เจนนี่” ยังออกปากชมน้องสาว ถึงจะยังเด็กแต่ก็ดูแลค่ายและช่วยเหลืองานได้เยอะและตั้งใจว่า ในอนาคตอาจจะให้ “ลิลลี่” ขึ้นเเท่นเป็นผู้ดูแลค่ายแบบเต็มตัวก็เป็นได้ ส่วนการต่อสัญญาเด็กในสังกัดจากการวัดผลที่ยอดวิว ตอนนี้ได้ปล่อยเพลงออกไปแล้ว ขั้นตอนต่อไปจะมาดูยอดวิวเพื่อตัดสินว่าใครจะได้ต่อสัญญาเพื่ออยู่ต่อในค่ายต่อไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 820 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม