“ติ๊นา” แจงคลิปวันสงการนต์ ถูกมองซิ่งรถชนคนแต่ไปเล่นน้ำต่อ ตร.แจ้งข้อหาแล้ว

จากกรณีอักษรย่อ ดาราสาวหล่อ ต. ซิ่งกลางดึกชนหนุ่มสาหัส ผ่าตัดสมอง จนวานนี้(18 เม.ย. 2566) “ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา” ออกมาโพสต์ยอมรับว่า ดารา ต. คือ ตนเองจริง ยืนยันหลังเกิดอุบัติเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหนและได้อยู่ช่วยเหลือคู่กรณี แต่ตนยังช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ภายหลังมีคลิปที่ดาราสาวไปเล่นน้ำสงกรานต์ออกมา จนถูกมองว่าซิ่งชนคนแล้วไปเล่นน้ำต่อ

ล่าสุดวันนี้(19เม.ย.2566) “ติ๊นา” ชี้แจงอีกครั้งหลังถูกมองไปเล่นน้ำต่อ หลังขับรถชนคนสาหัส ระบุว่า “ตามที่สื่อบางสำนักได้เสนอข่าวอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับติ๊นา โดยมีการนำคลิปวันที่ติ๊นาไปเล่นน้ำสงกรานต์ในวันที่ 13 เม.ย. มาลง แล้วเสนอข่าวว่าเป็นคลิปในวันเกิดเหตุ จนทำให้เกิดการเข้าใจผิด ติ๊นาขออธิบายตรงนี้ว่าคลิปเล่นน้ำสงกรานต์ดังกล่าวเป็นคลิปก่อนวันเกิดเหตุคือวันที่ 13 เม.ย. ซึ่งวันเกิดเหตุคือวันที่ 15 เม.ย. โดยภายหลังเกิดเหตุเหตุการณ์ ติ๊นาก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้มีเข้าไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บที่ ร.พ. ในวันที่ 16 เม.ย. แต่คุณหมองดเยี่ยม จึงทำได้เพียงสอบถามอาการบาดเจ็บจากเจ้าหน้าที่ของ ร.พ. เท่านั้น

และติ๊นาได้ติดตามสอบถามอาการผู้บาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง ในวันเกิดเหตุติ๊นาไม่ได้หลบหนีไปไหน หลังจากที่มีการนำส่งผู้บาดเจ็บไป ร.พ. แล้ว ติ๊นาได้ไปแจ้งกับพนักงานสอบสวนในท้องที่และลงบันทึกประจำวันแล้ว ติ๊นาขอยืนยันที่จะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ติ๊นาขอเพียงแต่ผู้บาดเจ็บหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็วเท่านั้น”

จากนั้น ทางทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้สอบถามไปยัง พ.ต.ท สิทธิเดช หาญจริง ที่ได้รับแจ้งเหตุดังกล่าว เผยว่า ทางทนายความของ “ติ๊นา ศุภนาฎ” ได้โทรศัพท์มาแจ้งว่าจะนัดคู่กรณีมาพูดคุย แต่ยังไม่สามารถระบุวันและเวลาได้ ส่วนข้อหาที่แจ้งกับติ๊นา เบื้องต้นคือขับรถประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่เผยต่อว่าสถานที่เกิดเหตุบริเวณระหว่างหน้าปากซอยอ่อนนุข 38 ไม่ได้เป็นถนนวันเวย์ แต่เป็นถนน 4 เลน สามารถขับสวนทางกันได้ปกติ ส่วนขณะเกิดเหตุดาราสาวมีอาการมึนเมาหรือไม่นั้น เจ้าหน้าที่เผยว่าผลตรวจยังไม่ออก
.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 417 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม