“กุ้งพลอย” บุกบ้าน “ศรราม” หิ้วของขวัญแขวนหน้าบ้านให้ลูก ตัดพ้ออีกฝ่ายไม่ให้เจอหน้าลูกหลายเดือน

ได้ชื่อว่าเป็น “แม่” ไม่ว่าจะเจออุปสรรคอะไร ก็พร้อมทำทุกอย่างเพื่อลูกจริง ๆ เช่นเดียวกับดาราสาว “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” อดีตภรรยาของ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ที่ล่าสุดบุกไปบ้านอดีตสามี เพื่อนำของขวัญวันเกิดย้อนหลังไปมอบให้ “น้องวีจิ” ลูกสาว แม้จะได้แค่แขวนไว้หน้าบ้านและไม่ได้เจอหน้าลูกก็ตาม ทำเอาชาวเน็ตที่เห็นคลิปสะเทือนใจสุด ๆ

โดย “กุ้งพลอย” แชร์โมเมนต์ที่ซื้อของขวัญหลายถุงพร้อมขนมไปแขวนหน้าบ้าน “หนุ่ม ศรราม” อดีตสามี เพื่อให้เป็นของขวัญวันเกิดกับ “น้องวีจิ” ลูกสาว พร้อมแคปชัน “แม่ก็คือแม่ รักและคิดถึงลูกเสมอตลอดไป แม่บุกเข้ามาเลยนะวีจิ เพื่อเอาของขวัญ วันเกิดมาแขวนให้ลูกแม่ การบุกรุกแค่นี้ ถือว่าไม่ผิด ครั้งนี้ยืนหน้าบ้าน ไม่ต้องเรียกตำรวจมาไล่ เหมือนครั้งอื่น ๆ นะคะ ครั้งนี้แม่มาเพื่อวีจิเลยนะ ได้แค่นี้ก็หรูแล้ว เมื่อเขาไม่ให้คุยผ่านโทรศัพท์ ไม่ให้เจอ มาหลายเดือนแล้ว แม่บุกรักและคิดถึงลูกมากแต่แม่ทำได้แค่นี้ จริงๆ ถึงไม่เห็นหน้าแต่วีจิยืน1ในใจแม่เสมอนะลูก

วันเกิดของเราสองคนปีนี้ 8เมษายน 2562 กุน 13เมษายน 2526 กุน เชื่อแม่ฟ้าส่งเรามาให้เป็นแม่ลูกกัน แม่ก็คือแม่ ไม่มีใครมาแย่งต่ำแหน่งนี้ไปได้ แต่คนบนดินเขากำลังให้ความรักของเรามีระยะทางที่ต้องรอเวลา ตามที่เขากำหนดไว้ ลูกรัก เราแยกกันตอนนี้ แต่วันข้างหน้าเส้นทางของเราจะกลับมาเจอกันเอง ถึงตอนนั้นไม่มีใครกีดกันขวางทางเราได้แน่นอน แม่ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่แบบไม่มีน้ำตา มีแต่รอยยิ้ม ซ่อนด้วยความเจ็บปวด ใครหน้าไหนก็ตามไม่สามารถทำลายความรู้สึกแม่ให้เจ็บปวดได้อีก ต่อไป ถามว่าอึดอัดไหม เสียใจไหม เจ็บปวดไหม เหนื่อยไหม ท้อแท้ไหม พยายามอีกหน่อยสิ ต้องอดทนอีกนิด บอกเลยว่าเลยจุดนั้นมาแล้ว ยิ้มค่ะแม่ ๆ เดินต่อไป”

หลัง “กุ้งพลอย” โพสต์ได้ไม่นาน มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจไม่หยุด อาทิ จะร้องไห้ตามเลยแม่ , ใจร้ายมากเลยค่ะ พอมาอ่านคอมเมนท์ ไม่ให้คุยผ่านโทรศัพท์ ไม่ให้เจอมาหลายเดือนแล้ว ที่สุดของความใจร้าย ทางด้านจิตใจและอารมณ์เลย!!! เป็นกำลังใจให้คุณแม่ .น้องวิจีนะคะ รอสักวันที่น้องโต .น้องคงมาหาเองได้อิสระ โดยไม่มีอะไรมากีดขวางและกีดกัน!! , กีดกันได้ตอนเด็กนี่แหละค่ะ เดี๋ยวพอน้องโตขึ้น มีวุฒิภาวะมากพอ เค้าจะมาหาแม่แน่นอน แม่อดทนนะ เป็นกำลังใจให้นะคะ , เห็นใจมาก ๆ ค่ะ หัวอกคนเป็นแม่ น่าจะตกลงสิทธิ์การดูแลร่วมกันตั้งแต่แรก ไม่ยกให้คนใดคนนึง จะไดัไม่มีปัญหา ลูกต้องการทั้งพ่อและแม่จริง ๆ ค่ะ , คุณติ๊กจงทำให้ดีที่สุดในมุมของเราน๊ะคะ support , สงสารหัวอกคนเป็นแม่จิง ๆ , บีบหัวใจมาก , แม่เค้าอุ้มท้องผ่าคลอดมานะคุณคือใจร้ายแท้พ่อเอ้ยยย ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 23,936 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม