“อาร์ม กรกันต์” รีบแจ้งความ! เจอบัญชีปลอมนับสิบ ทักหาเอฟซี-ผู้บริหารค่าย

ออกมาเตือนภัยอีกราย สำหรับนักร้อง-พิธีกรหนุ่ม “อาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ” ที่เจอมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อและรูปไปใช้สร้างแอ็กเคานต์ปลอมนับสิบแอ็กเคานต์ พร้อมส่งข้อความไปหาแฟนคลับ ลามไปถึงทักหาผู้บริหารค่ายเช่นกัน จนเจ้าตัวต้องรีบไปแจ้งความก่อน

โดย “อาร์ม” ลงภาพที่ถือใบบันทึกประจำวันหน้าสถานีตำรวจ พร้อมแคปชัน “ถือว่าเป็นการเตือนนะ!! ตอนนี้มาลงบันทึกประจำวันเป็นที่เรียบร้อยครับ ในช่วง5วันที่ผ่านมา มีAccountปลอมของอาร์มเกิดขึ้นเป็น10บัญชี ทั้งIGและFB แถมชื่อเหมือนบัญชีจริงเป๊ะ! (แอบงงว่าFBยอมให้มีการตั้งชื่อซ้ำได้ไง) บัญชีพวกนี้ได้ Add friend และส่งข้อความตรง ไปหา เพื่อน ๆ ของอาร์ม, น้อง ๆ @armkornkanfc ไปจนถึงผู้บริหารค่ายเลย!! ขอย้ำว่าไม่ใช่อาร์มนะคร้าบ ตอนนี้ยังไม่รู้เจตนาของเค้า แต่หากมีการเรี่ยรายเงินบริจาค หรือขอข้อมูลส่วนตัวของคุณ อย่าหลงเชื่อนะ และหากเค้าคุยกับคุณ จะรบกวนช่วยแคปหน้าจอChat ส่งมาให้อาร์มได้เลย ขอเก็บเป็นหลักฐานครับ #อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพ”

ซึ่งมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ไม่น้อย ทั้ง ดีเลยครับเพราะเดี๋ยวนี้ Facebook ไม่จัดการอะไรเลย รีพอร์ตไปก็เท่านั้น ต้องแจ้งความ , ช่วยเป็นหูเป็นตาให้พี่อาร์มกันน้าา ใครเจออีก แคปส่งมาที , ช่วงนี้มีเยอะมากครับ ทั้งในประเทศและดาราต่างประเทศครับ , จริงค่ะน้องอาร์มพี่ก็เคยโดนเพจปลอมเป็นน้องอาร์มมาขอเป็นเพื่อนพี่ก็กดเข้าไปดูๆแล้วไม่ใช่น้องอาร์มก็เลยไม่รับปบอมเป็นเพจเกรทวรินทร์ก็มีเพจโต๋ศักดิ์สิทธิ์ปลอมาขอเป็นเพื่อนก็มีค่ะเยอะมาก ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 122 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม