“นิกกี้” พูดชัดยังรัก “ก้อย” เสมอ เลี่ยงการง้อ เพราะไม่อยากทำให้ฝ่ายหญิงอึดอัด ยอมรับมูฟออนได้ไม่ 100 %

แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่แฟน ๆ ก็ยังคงเชียร์ให้คู่ของหนุ่ม “นิกกี้ ณฉัตร” กับสาว “ก้อย อรัชพร” กลับมารีเทิร์นรักกันอีกครั้ง ล่าสุดตัวแทนหมู่บ้านที่เป็นกาวใจบอกให้ “นิกกี้” ง้อ “ก้อย” ด่วน ๆ ตั้งแต่มีข่าวเลิกแรก ๆ อย่างสาว “โฟร์ ศกลรัตน์” ชวน “นิกกี้”มาตอบคำถาม Q&A ผ่านทางช่องยูทูบ ซึ่งก็มีชาวเน็ตส่งคำถามเข้ามากันอย่างเนืองแน่น ส่วนใหญ่เน้นถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าในอนาคตมีโอกาสที่จะกลับมารักกันอีกครั้งหรือเปล่า


เริ่มต้นด้วย “อนาคตจะกลับมารักกับน้องก้อยอีกไหม” คำถามนี้ “นิกกี้” ตอบแบบไม่ต้องคิดว่า “ไม่ได้อนาคตตอนนี้ก็รัก รักอยู่ตลอด แต่อนาคตเราก็ไม่รู้ ทำยังไงก็ได้ไม่ให้เขาอึดอัด เพราะว่าคุยกันรู้เรื่องแล้ว เขาก็ใช้ชีวิตของเขา ผมก็ใช้ชีวิตของผม และจะพยายามไม่ทำตัวให้น่าสงสาร เพราะถ้าเราทำตัวน่าสงสารเเดี๋ยวเขาจะรู้สึกแย่ ทำให้เขารู้สึกไม่ดี” ก่อนที่ “โฟร์” จะเล่าต่อว่าตอนนี้นิกกี้ผอมลง 7-8 กิโล เพราะกินไม่ได้ นอนไม่หลับ จน “นิกกี้” ต้องแก้เก้อว่าตนเองออกกำลังกาย เข้าฟิตเนสกับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ก่อนจะตอบคำถามต่อไปที่ถามว่า “สรุปกับนุ่นนี่ยังไงคะ ทำไมไม่คิดเกรงใจก้อยบ้างคะ” ซึ่ง “นิกกี้” ตอบว่า กับนุ่นรู้จักกันมานาน 4-5 ปีแล้ว เป็นน้องที่สนิทคนหนึ่ง ก็เล่นกันมตลอดเรา เราไม่รู้ก็เล่นไปเพราะคิดว่าสนิท เล่นได้ แล้วเอฟซีในช่องก็ชอบด้วย และไม่เคยมีปัญหากับก้อยเรื่องคนนี้เลย เพราะแฟนน้องก็มานั่งเฝ้าตอนถ่าย มารอรับกลับ” ต่อด้วยคำถามที่ว่า “คิดจะง้อน้องก้อยบ้างไหมคะ” ซึ่ง “นิกกี้” ก็ตอบกลับมาว่า “ก็ไม่ทำให้เขาอึดอัดครับ ไม่รู้จะพูดทำไม เพราะมันดูโง่ไปแล้วตอนพูด ไม่พูดแล้วถ้าเรื่องนี้ แค่ใช้ชีวิตของผมไป”

ตามด้วยคำถามที่ว่า “มูฟออนได้หรือยัง” หลังฟังคำถามจบ “นิกกี้” นิ่งไปครู่หนึ่งก่อนจะตอบว่า “เรียกว่าดีขึ้นดีกว่า ถามว่าอยากจีบใครไหม มันก็ไม่อยากจีบหรอก มูฟออนได้ 100 % หรือยัง ก็คงยัง เมื่อก่อนคิดถึงเขาทุกวินาที แต่ตอนนี้ถ้าไปทำงานมันก็ไปทำงานได้แล้ว จะมีบ้างเวลากลับบ้าน เวลาอยู่คนเดียว อย่างเมื่อวานนั่งกินข้าวคนเดียวก็จะมองว่ารอบข้างมีคนเหงาเหมือนเราไหม ก็เห็นพนักงานเขายืนเหม่อ ๆ อยู่เดียว ก็คิดว่าเขาอาจจะกำลังคิดถึงลูก คิดถึงภรรยาเขาอยู่ ไม่ใช่เราคนเดียวที่เหงา” ก่อนที่ “นิกกี้” จะเล่าต่อว่าวันที่ “แมนยู” ทีมโปรดลงสนามฟาดแข้งกับ “ลิเวอร์พูล” แล้วแพ้ไป 7-0 เป็นวันเดียวกับที่ตนเองโดน “ก้อย” บอกเลิก มันเป็นวันที่เศร้าที่สุดในชีวิต ถามว่าอันไหนเจ็บกว่ากัน แน่นอนว่าต้องเป็นโดนแฟนบอกเลิก ส่วนที่หลายคนสงสัยว่าเจ้าชู้คือคาแรกเตอร์หรือตัวตนจริง เจ้าตัวบอกว่าถ้าโสดจะเจ้าชู้ แต่ถ้ามีแฟนไม่เคยจะไปจีบใครคนอื่นเลย ไม่เคยมีกิ๊ก จะไม่ทำให้ผู้หญิงที่มาชอบเราอึดอัดใจ ลำบากใจ ตอนทำงานก็คือทำงาน หลังกล้องเราก็ไม่ได้ไปยุ่งอะไรกับเขา ต่างคนต่างอยู่” ปิดท้ายด้วยคำถามที่ว่า “พี่ก้อยพูดออกสื่อเหมือนคนหมดรักเลย พี่ก้อยดูร่าเริง พี่นิกกี้ดูเศร้ามาก พี่ยังจะหมดรักผู้หญิงคนนี้อยู่ไหม? “นิกกี้” ตอบกลับทันควันว่า “เขาก็ไม่ได้หมดรักผมนะ ผมก็ไม่ได้หมดรักเขา เศร้าบ้างแหละแต่มันก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ เท่าที่ผมมองเขาก็เศร้าเหมือนกัน แต่เขาทำงานก็ต้องเป็นมืออาชีพ” ทั้งนี้ได้มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นใต้คลิปดังกล่าวกันเป็นจำนวนมา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,208 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม