เศร้าปนซึ้ง “เบิร์ด” พรั่งพรูความในใจถึง “แตงโม” หลังคลิปเก่าเผยนาทีแฟนสาวเปิดใจเล่าความสัมพันธ์

ทำเอาแฟน ๆ แอบเศร้าตามไปกับความในใจสุดซึ้งของ “เบิร์ด เทคนิค” เขียนถึงแฟนสาวผู้ล่วงลับ “แตงโม ภัทรธิดา” ด้วยความรักและความคิดถึงสุดหัวใจ หลังเจ้าตัวไปย้อนฟังคลิปที่แฟนสาวไปออกรายการและพูดถึงสัมพันธ์ของทั้งคู่ ซึ่งบางช่วงบางตอน “แตงโม” ยอมรับว่ากลัว “เบิร์ด” หายไปจากชีวิต ไม่เคยกลัวจะเสียใครไปเท่านี้มาก่อน ทั้งยังนิยามคำว่า “นาน ๆ” ของ “เบิร์ด” ว่ามันคือ “ตลอดไป” ส่วน “เบิร์ด” ที่ถึงแม้ตอนนี้แฟนสาวจะจากไปปีกว่าแล้ว แต่ก็ยังคิดเสมอว่า “แตงโม” ไม่ได้หายไปไหน ยังอยู่ข้าง ๆ กันเสมอ


โดย “เบิร์ด” ได้โพสต์คลิปวดีโอดังกล่าว พร้อมเขียนข้อความแทนใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@stonerbkk “จะอยู่ด้วยกันไปนานๆ นะ รักนะ ตลอดไป โมบอกว่ากลัวเบิร์ดหายไป แต่จริง ๆ แล้วเบิร์ดกลัวโมหายไปมากกว่าอีก แล้วตอนนี้โมก็หายไป ถึงโมจะหายไปแต่เบิร์ดก็จะคิดตลอดว่าโมไม่ได้หายไปไหนอยู่ข้าง ๆ กัน I miss you so much babe” ซึ่งคลิปดังกล่าว “แตงโม” ระบุว่า “เบิร์ด” คือสเปกของ “แตงโม” ก่อนจะโชว์การ์ดสุดมุ้งมิ้งฝีมือ “เบิร์ด” ที่ทำให้ “แตงโม” ในวันวาเลนไทน์ พร้อมแซวว่าฝีมือการทำการ์ดของแฟนหนุ่มเหมือนเด็ก ป.4 แต่น่ารักมาก จากนั้นพิธีกรได้อ่านข้อความในการ์ดที่ “เบิร์ด” เขียนไว้สั้น ๆ แต่กินใจว่า “14 ก.พ.2021 อยู่ด้วยกันไปนาน ๆ รักนะ” ซึ่ง แตงโมได้ขยายความคำว่า “นาน ๆ” ของ “เบิร์ด” ว่า “คำว่านาน ๆ มันคือตลอดไปนะ ไม่รู้มันจะตลอดไปไหม แต่มันนานนะ” และเอ่ยปากยอมรับตรง ๆ ว่า กลัวจะเป็นฝ่ายที่ถูก “เบิร์ด” ทิ้งไปมาก กลัวมากที่จะเสีย “เบิร์ด” ไป ไม่เคยกลัวเสียใครไปเท่าขนาดนี้เลย”

จากนั้นพิธีกรถามต่อว่าอยากแต่งงานกับผู้ชายคนนี้ไหม “แตงโม” ตอบกลับมาแบบเขิน ๆ ด้วยใบหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้มว่า “ไม่ต้องแต่งก็ได้ แต่ขออยู่ด้วย และถ้าจะต้องมาลูก จะขอมีกับคนนี้” พิธีกรจึงถามต่อว่า “รู้สึกว่าคนนี้เป็นของขวัญอีกอย่างหนึ่งที่เราได้?” หลังฟังคำถามจบ “แตงโม” ตอบกลับมาแบบชัดถ้อยชัดคำว่า “ใช่” ท่ามกลางคอมเมนต์เนืองแน่นจากเหล่าคนบันเทิงและแฟน ๆ ที่เข้ามาส่งกำลังใจให้เจ้าตัวอย่างไม่ขาดสาย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,762 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม