“ฮารุ” เผยคลิป “กาย” จัดเต็มคัฟเวอร์ “เปิ้ล ไอริณ” เป๊ะยันอินเนอร์!

เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างมาก สำหรับคุณพ่อลูกสามอย่างหนุ่ม “กาย – รัชชานนท์ สุประกอบ” สามีสุดที่รักของสาว “ฮารุ สุประกอบ” ที่ได้พลีชีพแต่งตัวคัฟเวอร์เป๊ะเป็นนักร้องสาวสุดแซ่บเจ้าของวลีเด็ด เงินเท่านั้นที่ knock everything อย่างสาว “เปิ้ล ไอริณ” หลังจากที่แต่งออกมาแล้วคือเหมือนมาก จนทำเอาสาว “อารุ” ถึงกับกลั้นขำไว้ไม่อยู่ ขำออกมาอย่างกับคนชนะที่สามารถแกล้งสามีได้สำเร็จ


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (4 เม.ย. 66) คุณแม่คนสวย “ฮารุ” ได้โพสต์คลิปน่ารัก ๆ ที่ทำให้ทุกคนยิ้มแก้มปริ เป็นคลิปหนุ่ม “กาย” แต่งตัวคัฟเวอร์เป็นนักร้องคนดัง แถมไม่เคยมีใครเห็นมุมนี้ที่ไหนมาก่อน ลงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุข้อความว่า “เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า “พ่ออย่าท้าทายทีมงาน เพราะถ้าพ่อเผลอพ่อจะพัง” 😂 #3ยอดกุมาร #guyharufamily”

หลังจากที่ได้โพสต์เรื่องราวออกไปหนุ่ม “กาย” ก็รีบเข้ามาคอมเมนต์ทันทีเลยว่า “อย่าเผลอบ้างนะ ฮารุ!” แถมเหล่าบรรดาแฟน ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวคุณพ่อกันยกใหญ่ อาทิ ตัวแสดงคือพี่คิริน อินเนอร์คือไนร่า ฟีลเสี่ยเดน , 5555555ขำตามแม่เลย🤣 แจ๊สก็แจ๊สเถอะ “ธนาบัตรเท่านั้นที่จะทำให้เราโบยบิน” , ตอนท้ายพ่อยิ้มแบบว่า ก็ทำได้เนาะ😂 ได้เลยพ่อ แต่ต้องปะทะคุณนายถึงจะสมน้ำสมเนื้อค่ะ , แม่ขำขาดใจแล้วเนี้ยะ , เสียงหัวเราะแม่เริดกว่า555 .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,864 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม