แห่ส่งกำลังใจ “เจ” แชร์คิวงานแน่นเอี๊ยด พร้อมทำหน้าให้ดีที่สุด ฟาก “ปิ่น” โพสต์หน้าเศร้าบอกคิดถึงบ้าน

ยังคงเป็นที่จับตามองสำหรับความสัมพันธ์ของนักร้องยุค 90 ชื่อดัง “เจ เจตริน” กับ ภรรยาหุ่นแซ่บ “ปิ่น เก็จมณี” ที่ยังคงคลุมเครือว่าใช่คู่รักดารายุค90 เซ็นใบหย่าตามที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้จริงหรือเปล่า เพราะตั้งแต่ที่มีข่าวออกมาก็ยังไม่มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งออกมายืนยันให้ชัดเจน มีเพียงการเคลื่อนไหวผ่านโซเชียลส่วนตัวให้ชาวเน็ตเอียงคอสงสัยกันอยู่เรื่อย ๆ เริ่มตั้งแต่การที่ “ปิ่น” สักคำว่า “Self Love” ที่แปลว่า “รักตัวเอง” รวมถึงสักชื่อของลูกชายทั้ง 3 คน “เจ้านาย เจ้าขุน และเจ้าสมุทร” เป็นภาษาอังกฤษไว้ที่กลางหลัง พร้อมกับแชร์คลิปตัวการ์ตูน ที่มีข้อความภาษาอังกฤษระบุ แปลได้ว่า “ฉันไม่ได้เสียใจ แต่ฉันก็ไม่มีความสุขเหมือนกัน ตอนกลางวันฉันก็ยังยิ้มได้และขำ ๆ ไปเรื่อย แต่บางทีพออยู่คนเดียวตอนกลางคืน ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตัวฉันเองรู้สึกอย่างไร” ตามมาด้วยการเปลี่ยนกลับมาใช้นามสกุลเดิม “พิชัยรณรงค์สงคราม”


ขณะที่ “เจ” ก็โพสต์แซวสาวโสดว่าอย่าเข้าใกล้ เดี๋ยวจะถูกโยง ต่อมาไม่นานทั้ง “เจ” และ “ปิ่น” ต่างก็อันฟอลโลว์อินสตาแกรมของกันและกัน จากนั้น “เจ”แชร์ข้อความภาษาอังกฤษระบุว่า “Honestly, I don’t have time to hate people who hate me. I’m too busy loving people who love me.” ที่แปลเป็นภาษาไทยว่า “พูดตรง ๆ ฉันไม่มีเวลาที่จะเกลียดคนที่เกลียดฉัน ฉันเอาเวลาไปรักคนที่รักฉันดีกว่า” ด้าน “ปิ่น” I’m trying my best but everyday it’s so hard” ซึ่งมีความหมายในภาษาไทยว่า “ฉันพยายามอย่างดีที่สุด แต่ทุก ๆ วันมันช่างยากเหลือเกิน” หลังอันฟอลโลว์ “ปิ่น” เคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการโพสต์คลิปวิดีโอนั่งหยอกล้อและหอมน้องแมวตัวโปรดด้วยความอ่อนโยน ด้วยใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มจาง ๆ ให้ได้เห็น พร้อมกับใส่เพลง Be Ok ของ Baker Grace ประกอบคลิป พร้อมกับแชร์ช่อดอกไม้และข้อความส่งกำลังใจจาก “หนิง ปณิตา” ที่ระบุว่า “Cheer up! Know it’s hard and tiring, but keep in mind that ‘This too shall pass.’ It’s time for you to be happy again. Hug Hug Hug.” ซึ่งแปลได้ว่า “เป็นกำลังใจให้นะ ฉันรู้ว่ามันยากและเหนื่อย แต่จำไว้ว่าแล้วมันก็จะผ่านไป ถึงเวลาที่คุณจะมีความสุข. กอด กอด กอด”

ส่วน “เจ” ได้โพสต์คลิปขณะเล่นคอนเสิร์ตโดยใส่เพลง “น้ำลาย” ของวง “Silly Fools” ประกอบคลิป หลายคนก็สงสัยว่าโพสต์นี้แฝงความนัยอะไรหรือเปล่า ก่อนที่ทั้งคู่จะให้ช่าวเน็ตได้พักการเอียงคอนิดหน่อยด้วยการอัปเดตไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต “เจ” ยังคงเดินสายเล่นคอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ “ปิ่น” ก็ออกกำลังกายและอยู่กับเพื่อน ๆ ทั้งยังช่วยกันโพสต์โซเชียลโปรโมตซิงเกิ้ลล่าสุดให้ลูกชายคนกลางอย่าง “เจ้าขุน จักรภัทร” ล่าสุด “เจ” ได้โพสต์คิวงานเดือน เม.ย.2566 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@jjetrin พร้อมแคปชันระบุว่า ” 2 คนเรียนจบอังกฤษแล้ว เหลืออีก1คน ❤️ หายใจลึก ๆ แล้วโดดขึ้นเวที ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด #jjetrin #Godknows” ซึ่งก็มีเพื่อนศิลปินดาราและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวกันอย่างเนืองแน่น ขณะที่ “ปิ่น” ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านอินสตาแกรมสตอรี่เผยให้เห็นมุมต่าง ๆ ในบ้าน รวมถึงห้องนอน พร้อมกับเขียนแคปชันว่า “Missing Home” (คิดถึงบ้าน) และ “Mising ma room” (คิดถึงห้องฉัน) และแปะอิโมจิหน้าเศร้าต่อท้าย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 7,969 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม