“เวียร์” ชม “วิกกี้” ดูแลดีทั้งลูก-สามี แย้มมีเครื่องกรองอากาศเต็มบ้านเพราะห่วงลูก

กำลังสนุกกับบทบาทคุณพ่อมือใหม่ สำหรับพระเอก “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ที่ตอนนี้ลูกสาวสุดที่รักอย่าง “น้องวิริน” เข้า 4 เดือนแล้ว งานนี้คุณพ่อมาดเข้มพร้อมมาอัปเดตว่าปัจจุบันสนุกกับการเลี้ยงลูกมาก รู้สึกว่าเราเป็นพ่อได้ ส่วนที่ทำคลิปกับลูกเพราะอยากให้มีส่วนร่วมเป็นครอบครัว ขำ ๆ ลูกให้ความร่วมมือ โชคดีทีเขาไม่งอแง เป็นเด็กอารมณ์ดี พร้อมยก “วิกกี้” เป็นภรรยาดีเด่นดูแลได้ดีทั้งลูกและสามี และช่วงนี้ยังไม่รับงานก็หาเวลาไปพักผ่อนต่างจังหวัดกันเรื่อย ๆ แต่ถ้ากลับมารับงานยาวต้องคิดถึงลูกแน่นอน ห่วงเพราะเวลาเราออกมาทำงานเขาต้องอยู่กัน 2 คน และเวลาภรรยาทำงานเขาก็ต้องสต็อกนมไว้เราก็ต้องดูแลลูก ฝึกไว้เวลาที่ต้องไปทำงาน เราจะคุยกันตลอดว่าใครมีงานตอนไหนกี่โมง

พร้อมแย้มช่วงเดือน 7 “เวียร์” คุณพ่อลูกหนึ่ง มีถ่ายหนังแต่น้องวิรินคงโตพอจะออกนอกบ้านได้บ้าง คงพาน้องไปทำงานด้วยเพราะทุกที่คือห้องเรียน ยันไม่แบ่งความรักว่าลูกติดใคร หรือรักใครมากกว่าเลย มั่นใจบ้านเราไม่มีแบบนั้นแน่นอน เพราะอยากให้เขาอยู่ได้กับทั้งคู่ อย่างวันนี้ภรรยามาดูหนังลูกก็อยู่กับอาม่าและคุณอา เขาก็อยู่ได้

พอถามถึงอากาศประเทศที่ตอนนี้ร้อนมาก ๆ เราก็ไม่พยายามพาลูกไปแต่ไม่อยากให้อยู่แอร์ตลอด โชคดีเรามีบ้านที่ต่างจังหวัดก็พากันไปเพราะที่นั่นอากาศดี เดี๋ยวจบอีเวนต์หนังก็จะไปยาวเลย แถมตอนนี้มีเครื่องกรองอากาศเต็มบ้าน และพกไปด้วยตลอด พยายามเซฟลูก แต่เวลาจะออกจากบ้านก็เช็กอากาศ พอเราเป็นพ่อก็คิดเผื่อลูกเยอะ ต้องวางแผนก่อนออกจากบ้านตลอด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,791 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม