“นานา” อวยพรวันเกิดสุดซึ้ง บอกโชคดีมี “วุ้นเส้น” เป็นมิตรภาพเพื่อนซี้ 20 กว่าปี

คอยเป็นกำลังใจและเคียงข้างเพื่อน ๆ “แก๊งนางฟ้า” มาอย่างสม่ำเสมอ สำหรับสาว “นานา ไรบีนา” ที่เป็นเพื่อนกันมา 20 กว่าปีแล้ว แถมมียังโมเมนต์สุดอบอุ่นระหว่างเพื่อนให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ที่อายุครบ 42 กะรัต งานนี้เพื่อนรักอย่างสาว “นานา” ก็ไม่พลาดอวยพรวันเกิดให้กับ “วุ้นเส้น” เช่นเดียวกัน


โดยวันนี้ (3 เม.ย. 66) สาว “นานา” ได้โพสต์อวยพรวันเกิดสุดซึ้งแบบร่ายยาว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ให้กับสาว “วุ้นเส้น” ซึ่งระบุข้อความว่า “ความโชคดีในชีวิตของเราอีกอย่างที่สำคัญมาก ๆ คือการมีวุ้นเป็นเพื่อนรัก ถ้าอยากหาเพื่อนที่มีความจริงใจ อยากหาเพื่อนที่พร้อมเข้าใจเราเสมอในทุกสถานการณ์ อยากหาเพื่อนที่ไม่เคยคิดร้ายกับใคร อยากหาเพื่อนที่มีแต่พลังบวกให้เราเสมอ ทั้งหมดมีอยู่ในตัววุ้นครบ ถึงได้บอกว่าโชคดีจังที่มีเพื่อนแบบนี้มา 20 กว่าปีแล้ว ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใคร ๆ ก็รักวุ้น นานาอยากเห็นวุ้นมีความสุขแบบนี้ตลอดไปนะ ชีวิตวุ้นเดินไปข้างหน้าในทุก ๆ วัน อยากบอกว่าถ้าต้องการให้ช่วยอะไรหรือจะต้องการกำลังใจใด ๆ ขอให้หันมองมา นานาจะอยู่ข้าง ๆ เสมอและตลอดไปนะเพื่อน รักมึงมาก Happy Belated Birthday 🎂♥️ my bff @vjwoonsen”

หลังจากที่ได้โพสต์เรื่องราวออกไปสาว “วุ้นเส้น” ก็เข้ามาตอบกลับเพื่อนรักทันทีว่า “เราก็โชคดี ที่มี นานา ในชีวิต I love everything about you ขอบคุณที่ทำให้เราเห็นความจริงใจแบบ 100% เราจะดูแลกันตลอดไปนะเพื่อนรัก❤️❤️❤️” ท่ามกลางแฟน ๆ ก็เข้ามากดไลก์คอมเมนต์อวยพรวันคล้ายวันเกิดให้สาว “วุ้นเส้น” กันอย่างล้นหลาม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 99 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม