“ใหม่ สุคนธวา” เผยมีเงินแต่ไม่จ้างคนช่วยดูแลลูก เพราะมีเหตุผล

คุณแม่สายสตรองที่แท้จริง สำหรับคุณแม่ลูกสอง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่ตั้งมั่นเลี้ยงลูก 2 คน น้องชิณะ สิริ์ปุณณ์ และ น้องชีต้าร์ สิริ์รัชต์ ด้วยตัวเองมาตั้งแต่แรกคลอด แบบไม่มีพี่เลี้ยงคอยช่วย พร้อมอัปเดตพัฒนาการของเด็ก ๆ ทุกช่วงวัยให้แฟนคลับได้ติดตามมาตลอด จนหลายคนเกิดคำถามว่าทำไมมีเงินแต่ไม่จ้างพี่เลี้ยง ?

โดยวันนี้(3 เม.ย. 2566) “ใหม่” ลงข้อความชี้แจงหลังถูกถามเรื่องพี่เลี้ยงมาตลอด ระบุว่า “หลายคนถาม มีตังค์ ทำไมไม่จ้างพี่เลี้ยง? ค่ะมีค่ะ จ้างได้หลายคนด้วย แต่มีตังค์แล้วไม่จ้าง แม่ก็ต้องมีเหตุผลของแม่ป่ะคะ คือ…อยากเลี้ยงเองค่ะ เพราะ แม่ใหม่ไม่เคยเห็นหน้าแม่ตั้งแต่อายุ3เดือน เลยอยากเลี้ยงเอง เคนะคะ ทุกอย่างย่อมมีเหตุผลค่ะ ไม่ต้องถามกันแล้วนะคะ”

ซึ่งชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมจำนวนมาก ทั้ง เห็นด้วยกับคุณใหม่ค่ะ เมื่อเราสร้างเค้าออกมาแล้วก็ต้องทำให้หน้าที่ของแม่ให้ดีที่สุดค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ , เลี้ยงเองดีกว่าครับ ทุกช่วลเวลาคือความสุขที่ยิ่งใหญ่ , ชื่นชม คุณใหม่ มาก เป็นดารา ที่เป็นแม่จริง ๆ ติดตามค่ะ มีลูกน้อย 6 ขวบ เลี้ยงเอง เดี๋ยวเด็ก ๆ โตจะเริ่มดีขึ้นทุกสิ่งค่ะ , เลี้ยงเองสุดยอดแล้วค่ะพี่ใหม่ ลูกเค้าเกิดมาก็คงอยากอยู่กับพ่อแม่ มากกว่าพี่เลี้ยงล่ะค่ะ , มันคือความสุขที่ได้เห็นลูกทุกการเติบโตคุณใหม่คือสุดยอดแม่คะคนเดียวว่าเหนื่อยนี่สองคนคือสุดคะ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,484 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม