“ปอย ตรีชฎา” ปลื้ม “โอ๊ค” ทำให้เห็นรักแท้มีอยู่จริง ฟุ้งงานแต่งคอมพลีตดั่งใจ

อวดออร่าความสวยฉบับคนเพิ่งแต่งงาน สาว “ปอย ตรีชฎา” ที่สวมเพชรเม็ดโตที่นิ้วนางข้างซ้ายมาร่วมงานอีเวนต์วันนี้ (31 มี.ค.) พร้อมเผยโมเมนต์หลังเข้าพิธีวิวาห์กับสามี “โอ๊ค บรรลุ หงษ์หยก” ทายาทตระกูลดัง จ.ภูเก็ต โดยปอยเผยว่าชีวิตช่วงนี้ไป ๆ มา ๆ หลายที่ ทั้งกรุงเทพ ภูเก็ต รวมถึงต่างประเทศด้วย หลังแต่งงานชีวิตเปลี่ยนนิดหน่อยเพราะต้องเรียนรู้กับชีวิตคู่ ก่อนหน้านี้ฝันถึงการแต่งงานอยู่แล้ว ซึ่งทุกอย่างเรียกว่าคอมพลีต ณ ช่วงเวลานี้แล้ว การพิชิตใจครอบครัวชาวจีนให้กลายเป็นสะใภ้ที่ถูกรักมาก ปอยเผยว่าจริง ๆ ไม่ได้มีเคล็ดลับพิชิตใจเป็นพิเศษ เพียงแต่ส่วนตัวปอยก็เป็นลูกหลานครอบครัวคนจีนอยู่แล้ว ทำให้เข้าใจถึงวัฒนธรรมได้ง่าย การเป็นแม่ศรีเรือนปอยเผยว่าไม่มีฝึกฝนอะไรพิเศษ

ส่วนที่หลายคนแซวว่างานแต่งของปอยเมื่อไหร่จะจบสักที เพราะเห็นลงรูปหลายวันในโซเชียล ปอยเผยว่าจริง ๆ แล้วเกิดขึ้นเพียง 3 วันเท่านั้น เป็นความตั้งใจของปอยรวมถึงต้องปฎิบัติตามประเพณี “บาบ๋า ย่าย๋า” ภาพรวมของงานแต่งเกือบทั้งหมดตรงกับความตั้งใจของปอย หลังแต่งไม่ได้เปลี่ยนคำเรียกชื่อกันและกันบางคนอาจแซวเป็นสามีภรรยา ส่วนตัวปอยยังรู้สึกอยากให้เรียกแฟนเหมือนเดิมเลย

ส่วนคำพูดไวรัล “ปอยมีบ้าน ปอยมีรถ ปอยมีสามี” ปอยตอบติดตลกว่าเป็นเพราะเพื่อนสาว “ฟิล์ม มิสทิฟฟานี่” คนเดียวเลยจนรู้สึกว่าตลกดี พร้อมเผยถึงชาว LGBTQ+ ที่มองปอยเป็นไอดอลในการมีเสต็ปชีวิตที่ดีว่า “ปอยก็มีตัวอย่างคนที่ทำมาก่อนเช่นกัน คนอื่น ๆ ก็เป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตกับปอย ปอยเชื่อในรักแท้ เพราะอย่างที่เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นก็ทำให้เชื่อได้ว่ามันมีอยู่จริง ๆ “.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,318 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม