ตอกย้ำข่าวลือ! “เจ-ปิ่น” อันฟอลโลว์ – ลบคอมเมนต์ ลั่นเอาเวลาไปรักคนที่รักฉันดีกว่า

แม้จะยังไม่มีใครออกมาพูดอะไรเป็นทางการ แต่ยังคงเป็นที่ถูกจับตาของใครหลายคน สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักมาราธอนอย่าง “เจ เจตริน” และ “ปิ่น เก็จมณี” หลังตกเป็นข่าวลือคู่รักยุค 90 ได้เซ็นใบหย่ากันแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งมีข่าวว่า “ปิ่น” ได้กลับไปใช้นามสกุลเดิม “พิชัยรณรงค์สงคราม” แล้วเรียบร้อย


ซึ่งเมื่อวานนี้ (30 มี.ค. 66) หนุ่ม “เจ” ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านไอจีสตอรี่ เป็นข้อความเป็นภาษาอังกฤษ ที่บอกว่า “Honestly, I don’t have time to hate people who hate me. I’m too busy loving people who love me.” ที่แปลเป็นภาษาไทยว่า “พูดตรง ๆ ฉันไม่มีเวลาที่จะเกลียดคนที่เกลียดฉัน ฉันเอาเวลาไปรักคนที่รักฉันดีกว่า”

ด้านของ “ปิ่น” เองก็มีการเคลื่อนไหวเช่นเดียวกัน โพสต์ข้อความภาษาอังกฤษที่แปลว่า “อย่าลืมคน 3 แบบในชีวิตคุณ คนที่คอยช่วยเหลือ คนที่ทิ้งคุณตอนลำบากและคนที่ทำให้คุณตกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก” และอีกหนึ่งสตอรี่ว่า “ฉันพยายามแล้ว ที่จะโอเค ฉันพยายามอย่างดีที่สุด แต่ทุก ๆ วันมันช่างยากเหลือเกิน”


ทั้งนี้มีแฟน ๆ เข้าไปส่องในอินสตาแกรมของคู่รัก “เจ-ปิ่น” พบว่าตอนนี้ต่างฝ่างต่างอันฟอลโลว์กันแล้ว อีกทั้งใต้ภาพในอินสตาแกรมของ “ปิ่น” ที่มักจะมีคอมเมนต์จากหนุ่ม “เจ” ก็หายไปแล้วด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 7,265 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม